ทต.ร้องกวาง เดินหน้า “จัดประชาคม” ตามโครงการจัดทำแผนพัฒนาฯ

ทต.ร้องกวาง เดินหน้า “จัดประชาคม” ตามโครงการจัดทำแผนพัฒนาบ้านวังโป่ง หมู่ที่ 5 ส่งเสริมให้มีส่วนร่วม เสนอปัญหาและความต้องการ

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2565 ณ หอประชุมอเนกประสงค์บ้าน หมู่ที่ 5 ตำบลร้องกวาง อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ นายพิพัฒน์ ซื่อทรงธรรม นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมประชุมประชาคมตามโครงการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลร้องกวาง

โครงการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลร้องกวาง อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมเสนอปัญหาและความต้องการของประชาชน ตลอดจนกำหนดแนวทางในการพัฒนาท้องถิ่นของตนเอง ผ่านกระบวนการประชาคม เพื่อให้เทศบาลตำบลร้องกวาง สามารถนำปัญหาและความต้องการของประชาชนมาวิเคราะห์จัดทำแผนงาน/โครงการต่างๆ บรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ นายพิพัฒน์ ซื่อทรงธรรม นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง ได้รายงานผลการดำเนินโครงการต่างๆ ของเทศบาลตำบลร้องกวาง ตามนโยบายของผู้บริหาร และของบ้านวังโป่ง หมู่ที่ 5 ตำบลร้องกวาง ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบ โดยมีส่วนราชการต่างๆ ของเทศบาลตำบลร้องกวาง ดำเนินการประชาสัมพันธ์ภารกิจหน้าที่ และแจ้งข่าวสารของเทศบาลตำบลร้องกวาง ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น