เยี่ยมชมการฝึกซ้อม ของนักกีฬาฟุตบอลเยาวชน ก่อนไปพิจิตร

ประธานฝ่ายฟุตบอล เยี่ยมชมการฝึกซ้อม ของนักกีฬาฟุตบอลเยาวชน ก่อนไปพิจิตร

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เดินสายเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของ ทีมฟุตบอลเยาวชนสันกำแพง ที่จะเป็นตัวแทนไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 รอบคัดเลือกภาค 5 ที่จังหวัดพิจิตร จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2565

โดยชุดเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ในรอบคัดเลือกภาค 5 ที่ จังหวัดพิจิตร จะเป็นเจ้าภาพ ในระดับประเทศ นครสวรรค์ จะเป็นเจ้าภาพ ได้มอบหมายให้ ทีมงานจากโรงเรียนสันกำแพง มหาอำนาจลูกหนังระดับเยาวชน ของเชียงใหม่ หลังจากที่ได้เข้าพบ อ.สุปราณี ปัญญานะ ผู้อำนวยการ จะเป็นผู้จัดการทีม และ อ.ไชยะ นราสิทธาโชติ รองผู้อำนวยการ มอบหมายให้ อ.สิทธิ นาระต๊ะ เป็นผู้ฝึกสอน

สำหรัยการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 รอบคัดเลือกภาค 5 ที่ จังหวัดพิจิตร ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2565 มีทีมเข้าร่วม ประเภททีมชายมีทีมเข้าร่วม 14 ทีม ประกอบด้วย เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน เชียงราย แม่ฮ่องสอน กำแพงเพชร ตาก สุโขทัย พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และ พิจิตร (เจ้าภาพ) โดยมี อุตรดิตถ์ไม่ส่งเข้าร่วมในการแข่งขัน

ประเภททีมหญิง มี 7 ทีม ประกอบด้วย ลำพูน ลำปาง แพร่ น่าน เชียงราย เพชรบูรณ์ พิจิตร (เจ้าภาพ) ไม่ส่งเข้าร่วมในการแข่งขัน 8 จังหวัด อาทิ เชียงใหม่ พะเยา แม่ฮ่องสอน กำแพงเพชร ตาก พิษณุโลก อุตรดิตถ์ สุโขทัย สำหรับ บอลหญิง ทีมเต็ง 1 ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น