“The ASTRA Sky River” คอนโดมิเนียมสุดหรูบนถนนช้างคลาน

Grand Opening “The ASTRA Sky River” เปิดตัวคอนโดมิเนียมสุดหรูบนถนนช้างคลาน ความลงตัวที่ทันสมัย

บริษัท นอร์ทโฮม จำกัด ผู้บริหารโครงการ The ASTRA Sky River คอนโดมิเนียมหรู บนถนนช้างคลานออกแบบที่ผสมผสานกลิ่นอายล้านนากับความทันสมัย เรียบง่ายและหรูหราด้วยสไตล์ MODERN-LANNA และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายน้ำแม่ปิงที่ทอดยาวไหลรินจรดวิวดอยสุเทพ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99ล้านบาท พร้อมชูจุดเด่นด้านทำเลทอง ย่านธุรกิจ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

เมื่อเร็วๆ นี้ นายปรีดีกร บูรณูปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด และผู้บริหาร โดยมีนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมกันเปิดตัว “The ASTRA Sky River” ย่านช้างคลาน จังหวัดเชียงใหม่

โดยกว่า 16 ปี ที่อรสิรินมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “ความสมบูรณ์แบบแห่งการ อยู่อาศัย” โดยไม่เคยหยุดพัฒนาที่จะสร้างสรรค์ที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และการพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้ง เน้น สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และบริการให้ดีที่สุดในทุกๆ ระดับ ทั้งด้านราคา ทำเลที่ดีมีศักยภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย เอาใจใส่ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย กับการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด The ASTRA Sky River บนถนนช้างคลาน รวมมูลค่าโครงการกว่า 2,300 ล้านบาท พื้นที่กว่า 4 ไร่ สูงถึง 17 ชั้น 520 ยูนิต ที่จอดรถรองรับกว่า 45% กับห้องที่มีให้เลือกมากกว่า 6 แบบ Studio พื้นที่ประมาณ 29.00 – 29.20 ตรม. ,1 Bedroom  พื้นที่ประมาณ 34.34 – 42.06 ตรม. ,1 Bedroom Plus  พื้นที่ประมาณ 44.30 – 45.31 ตรม. , 1Bedroom Plus Garden  พื้นที่ประมาณ 47.82 – 48.31 ตรม. ,2 Bedroom Plus พื้นที่ประมาณ 73.11 – 74.25 ตรม. , 3 Bedroom พื้นที่ประมาณ 95.62 – 98.07 ตรม.

The ASTRA Sky River มาพร้อมแนวคิดการออกแบบด้วย สไตล์ Modern ผสมผสานเอกลักษณ์ของความเป็นล้านนา ผนวกกับความเรียบง่าย และหรูหรา โครงการคัดสรรและใช้วัสดุคุณภาพสูงที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทำเลโดดเด่น เดินทางสะดวก รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งธนาคาร, ร้านอาหาร, โรงเรียน, โรงแรม, โรงพยายาล สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีทั้ง ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ Co-Living Space, มุมพักผ่อน ห้องซาวน่า สตรีม สวนสวยบนชั้นดาดฟ้า รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และการควบคุมการ เข้า-ออก ด้วยคีย์การ์ด พร้อมไฮท์ไลท์ของโครงการคือ สระว่ายน้ำ Sky River ที่ยาวกว่า 146 เมตร กับจุดชมวิวที่อลังการ พร้อมที่นั่งมองวิวพระอาทิตย์ตก ท่ามกลางเมืองเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น