ชาวเชียงใหม่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “วันพ่อแห่งชาติ”

ชาวเชียงใหม่ เข้ารับบริการในกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “วันพ่อแห่งชาติ”

ประชาชนชาวเชียงใหม่ เข้ารับบริการของจิตอาสา ในกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “วันพ่อแห่งชาติ” อย่างคึกคัก ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจจิตอาสาที่มาร่วมออกหน่วยให้บริการประชาชน

วันนี้ (5 ธ.ค. 65) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจแก่จิตอาสาที่มาร่วมออกหน่วยให้บริการประชาชน ในกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “วันพ่อแห่งชาติ” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 5 ธันวาคม 2565 พร้อมปรุงอาหาร และแจกจ่ายข้าวกล่องให้แก่ประชาชน ที่ บริเวณลานประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

โดยในวันนี้ ได้มีการให้บริการประชาชนหลากหลายกิจกรรม อาทิ การบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ รักษาโรคทั่วไป ,การฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ,การแจกจ่ายอาหารพระราชทานและน้ำดื่ม ,การบริการซ่อมและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ การบริการซ่อมแชมเครื่องใช้ไฟฟ้า ,การบริการตัดผม ,การออกหน่วยบริการของส่วนราชการต่างๆ และนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ รวมทั้งการแสดงดนตรี จากกองบิน 41 โดยพบว่ามีประชนเดินทางมารับบริการของหน่วยต่างๆ กันอย่างคึกคัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น