คุณยายปั่นจักรยานย้อนศร จนเกิดอุบัติเหตุ

คุณยาย วัย 70 ปี ชอบปั่นจักรยานย้อนศร ตัดหน้ารถที่ออกจากซอย จนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 13.50 น.วันที่ 24 ธ.ค.2565 เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนเชียงใหม่-ลำพูน บริเวณหน้าเทศบาลตำบลหนองผึ้ง หมู่ 4 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานสองล้อปั่น ของคุณยายวัย 70 ปี จนล้ม คุณยายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่วนรถเก๋งไม่ได้รับความเสียหาย รวมทั้งจักรยานสองล้อปั่นของคุณยายก็ไม่ได้รับความเสียหาย

ทางเจ้าของรถเก๋งดังกล่าวได้ลงจากรถเข้าการช่วยเหลือคุณยายดังกล่าวตามสมควร และสอบถามคุณยายจะไป รพ หรือไม่ คุณยาย ก็ปฏิเสธ เจ็บหัวเข่านิดเดียว ไม่ประสงค์จะไป รพ ขอให้ตรวจดูสภาพรถจักรสองล้อของยายว่าเสียหายหรือไม่ ปั่นต่อไปได้หรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบรถจักยานสองล้อ ของคุณยาย ไม่มีอะไรเสียหาย

จากการสอบถามเจ้าของรถเก๋ง ทราบว่ากำลังจะกลับที่พัก ขณะเข้ามาในซอยทางลัดเพื่อเข้าสู่ถนนเชียงใหม่ลำพูน นั้น ตนได้ดูรถด้านขวา จนแน่ใจว่าไม่มีรถสวนมา เพื่อจะเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเชียงใหม่ลำพูน จึงได้ทำการออกรถ ปรากฏว่า รถได้ไปชนรถจักรยานของคุณยาย ที่ปั่นย้อนศร ตัดหน้าของตนพอดี ทำให้คุณยาย ล้มลง โชคดีที่ไม่มีรถสวนมา ได้รีบลงไปช่วยเหือคุณยาย คุณยายไม่เป็นอะไร ก็ดีแล้ว

ทางด้านชาวบ้านในระแวกดังกล่าวได้บอกว่า คุณยายปั่นจักรยานย้อนศร บริเวณดังกล่าวประจำ หลายคนก็ได้เตือนคุณยาย แล้วอย่าทำแบบนี้ แต่คุณยายก็ไม่เชื่อฟัง หลายครั้งที่เกือบถูกรถในซอยที่เขาออกมาชนเอา กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้จนได้ โชคดี ไม่มีรถสวนมากเหยียบหัวคุณยาย คุณยาย แกคิดว่า แก ย้อนศร แบบนี้ประจำ เพื่อกลับบ้าน เตือนก็ไม่ฟัง อยากฝากถึงลูกหลานให้ช่วยเตือนแกด้วย และก็โชคดีที่เจ้าของรถเก๋งเขาลงมาช่วย เขาไม่ผิดด้วย คุณยายย้อนศร และปาดหน้าเขา จนถูกชนดังกล่าว ไม่ตายก็บุญแล้วคุณยาย เผลอ หากเจ้าของรถเอาติดใจเอาเรื่องคุณยายทรัพย์สินเขาเสียหาย คุณยายจะทำอย่างไร

ร่วมแสดงความคิดเห็น