(มีคลิป) อ.พร้าว​ เปิดด่าน​กวดขันช่วง​ 7​ วัน​ เทศกาลปีใหม่​

อ.พร้าว​ ย้ำด่านตรวจผู้สัญจรปฏิบัติตามกฎจราจรเคร่งครัด​ มอบปลัดอำเภอเปิดด่าน​ 2 จุด​ กวดขันช่วง​ 7​ วัน​ เทศกาลปีใหม่​ 2566

วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 09.00 น. นายวสันต์ มหานาม ปลัดอำเภอ รักษาราชการแทน นายอำเภอพร้าว มอบหมายให้ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เป็นประธานเปิดจุดตรวจบูรณาการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ห้วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2566 “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” เพื่ออำนวยความสะดวก และกวดขันวินัยจราจร ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค. 2565 – 4 ม.ค.2566 โดยมี จิตอาสาพระราชทาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พร้าว กำนัน​ ผู้ใหญ่บ้านฯ​ ตำบลแม่แวน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข กู้ภัย อบต.แม่แวนและอพปร. เข้าร่วม ณ จุดตรวจตำบลแม่แวน อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่

จากนั้นในเวลา 10.00 น. ได้มอบหมายให้ เป็นประธานเปิดจุดตรวจบูรณาการร่วมฯ ณ จุดตรวจตำบลโหล่งขอด (ด่านพิทักษ์ธรรม) โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โหล่งขอด กำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลโหล่งขอด เจ้าหน้าที่สาธารณสุข กู้ภัย อบต.โหล่งขอด เข้าร่วม

ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่ในห้วง 7 วัน ให้อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และให้สำรวจตรวจสอบผู้เดินทางสัญจรให้ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด และในการนี้ ได้มอบสิ่งของเป็นกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น