แวดวงคนกีฬา วันที่ 21 มีนาคม 2566

วันที่ 21 มีนาคม 66 นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้าน สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง ส่วนฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อน เข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้ คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุฯไว้ด้วย เวลานี้ก็เริ่มจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาแล้ว ในภาคเหนือเรา ก็มีหลายจังหวัดโดนแล้ว เดือนมีนาคม ยังมีอากศที่เย็นอยู่ ดินฟ้าอากาศเอาแน่ไม่ได้ วันก่อนเชียงใหม่ โดนพายุฝนแถมมีลูกเห็บตกอีก ก็ต้องระวังต่อ 20-24 มี.ค. 66 พายุลูกใหม่จะมากันอีก

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

พิธีส่งตัวนักกีฬา ตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ และรับโอวาทจากผู้ว่าราชการจังหวัดฯ วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 66 เวลา 17.00 น. ณ ลานหน้าสนามกีฬากลาง สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม ปลัดจังหวัดฯ มาเป็นประธานในพิธี ให้โอวาทนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ และนักกีฬาอาวุโส ประธานก็ให้โอวาท ส่งใจเชียร์นักกีฬาละอ่อนเชียงใหม่ ที่มีนักกีฬาไปร่วม นครสวรรค์เกมส์ มากเป็นรองแค่นักกีฬาเมืองหลวง กทม. เท่านั้น ก็ขอให้เอาเหรียญกลับมาอวดกันเยอะ ๆ

นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม

พร้อมเต็มที่สำหรับนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ..ประมุขกีฬาเชียงใหม่ จะนำทีมนักกีฬาลงสนามร่วมขบวนพาเหรด ในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมนักกีฬา 100 คน วันที่ 25 มีนาคม 66 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ ตามด้วย ..ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์.. ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้านักกีฬา จะร่วมนำขบวนนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ มั่นใจปีนี้ไม่น่าพลาดติด 1 ใน 5 อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาก็เคยได้อันดับที่ 3 ของตารางเหรียญมาแล้วที่ พัทลุงเกมส์ ไปนครสวรรค์เกมส์ครั้งนี้ มีนักกีฬาเป็นตัวแทนภาค 5 จะเป็นรองแค่ เจ้าภาพ กับ กทม. เท่านั้นที่ส่งนักกีฬามากที่สุด

มนตรี หาญใจ
.ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

ไปที่..สมชาย นันทโกวัฒน์ ..อุปนายก และประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ร่วมไปให้กำลังใจนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ถึงแม้ว่าฟุตบอลจะไม่ได้ไป ขอขอบคุณ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ผอ.กกท.จังหวัด (ผอ.เอ็กซ์) และทีมงาน สมาคม+กกท.ที่ได้สร้างขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาเยาวชน และนักกีฬาอาวุโสของจังหวัดเชียงใหม่ ที่จะได้ทำการแข่งขัน อย่างสุดความสามารถ พร้อมนำชื่อเสียงมาสู่จังหวัด ต่อไป

สมชาย นันทโกวัฒน์

นำทีมลุยเอง..ดร. อภิเชฐ บุญสูง…..ผู้จัดการทีมโรเลอร์สกีเชียงใหม่ นำทัพสกีเยาวชนเชียงใหม่ ไปกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกมส์ หลาย 10 ชีวิต ตั้งเป้ามีเหรียญทอง อย่างแน่นอน เพราะได้โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร…ติวเข้มนักกีฬาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโรเลอร์สกี จะเปิดฉากแข่ง 24-27 มีนาคม 66 ณ สนามอุทยานสวรรค์

ดร. อภิเชฐ บุญสูง

ร่วมแสดงความคิดเห็น