แวดวงกีฬา วันที่ 4 เมษายน 2566

ไปที่การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกมส์ ก็รูดม่านปิดฉากลงแล้ว โดยมี..ดร.ก้องศักด ยอดมณี..ผู้ว่า กกท. มาเป็นประธานปิด พร้อมส่งธงต่อให้จังหวัดราชบุรี รับเจ้าภาพในปีหน้า 2567 อยู่ร่วมพิธีปิดการแข่งขัน..สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…ผอ. กกท. ภาค 5 ที่กลับเชียงใหม่เป็นคนสุดท้าย เพื่อร่วมพิธีปิดการแข่งขัน

ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี
สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

นำทีมนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปคว้าที่ 3 มาครองเป็นปีที่ 2 แล้ว บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อม อุปนายกสมาคมฯ นพรุจ นพศิริ . ที่จะขาดไม่ได้ แม่บ้าน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์….ที่อยู่ดูแลนักกีฬาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย …

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ
ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์

ตามไปให้กำลังใจนักกีฬาเชียงใหม่ทุกสนาม..ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์…ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะหัวหน้านักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ พร้อมทีมงานไปทุกสนามที่มีนักกีฬาเชียงใหม่ ลงแข่งขัน แม้แต่บาสเกตบอล ทีมชายที่เป็นกีฬาสุดท้ายที่เข้าชิงทอง ปัดห่างเชียงใหม่ ก็พ่าย นักกีฬายัดห่วงจากเมืองหลวง กทม. ได้เหรียญเงินส่งท้าย ปีนี้ เชียงใหม่ มาไล่บี้ ชลบุรี แย่งอันดับ 2 พ่ายไปแต่เหรียญเดียว เลยจบที่ 3 อีกปี ได้เหรียญทอง 53 ทอง กลับบ้าน

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

ลงสนามชิงวันแรก กีฬาโรลเลอร์สกี ในนครสวรรรค์เกมส์ ….ดร.อภิเชษฐ บุญสูง…ผู้จัดการทีมโรเลอร์สกี เชียงใหม่ ไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม การแข่งขัน ณ สนามอุทยานสวรรค์ ที่ใช้เป็นสนามแข่งขัน โรเลอร์สกี ระหว่างวันที่ 24-27 มีนาคม 2566 รายการชิงวันแรกโค้ชปิยะ ทิพย์เกษร โค้ชโรเลอร์สกีเชียงใหม่ ที่ส่วนใหญ่เป็นนักกีฬาจาก วชิราลัย เชียงใหม่ มีผลงาน 4 ทอง กลับบ้าน

โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น