ตร.ท่องเที่ยวสอบแม่”น้องแองจี้”บินมาเชียงใหม่ตามหาลูกสาว

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.2566 ที่สนามบินเชียงใหม่ ทางตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ ได้รุดสอบปากคำ นางCaiyun อายุ 51 ปีชาวจีนมาเลเชีย พร้อมลูกชาย ชึ่งเป็นพี่ชายของ น.ส.Angie Chong Sumyee อายุ 22 ปี และเพื่อนที่ทำงาน รวม 4 คน ชึ่งเดินทางจากมาเลเชีย สอบปากคำเพิ่มเติม ที่ น.ส.Angieฯ หายตัวไป ชึ่งเบื้องต้นนางCaiyun ให้การว่า น.ส.Angie ฯลูกสาวเดินทางมาประเทศไทย เหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไป ไม่ได้เข้าไปทำงาน ในบ่อนกาสิโน ที่ฝั่งเมียนมาแต่อย่างใดตามที่เป็นข่าว เพราะลูกสาวทำงานเกี่ยวกับเสริมความงามมีรายได้ดีอยู่แล้ว ส่วนการหายตัวไปก็ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด และขาดการติดต่อกับลูกสาวไป

อย่างก็ตามข้อมูลต่างๆของตำรวจขณะที่น.ส.Angieฯลงจากสนามบินเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 พ.ค.2566 มีชายขับรถยนต์มารับเดินทางสู่อ.แม่สาย จ.เชียงราย และมีผู้หญิงมารับที่โรงแรมพาน.ส.Angieฯข้ามฝั่งไปพม่า ชึ่งตำรวจได้นำตัวคนขับรถและผู้หญิงพาข้ามฝั่งล้วนรับว่าเป็นเพียงผู้รับจ้าง

ชึ่งนางCaiyan เล่าว่าเป็นห่วงลูกสาวมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายวัน จึงเดินทางมาเชียงใหม่ และจะเดินทางไปแม่สาย ที่ขาดติดต่อเป็นครั้งสุดท้ายกับลูกสาวเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.66 เพื่อติดตามหาตัวลูกสาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น