ผลเลือก ผญบ.ม.7 บ้านดอนแท่น ลุ้นกันมันหยด เบอร์ 2 เข้าวิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่ นายสนิท สีหมอก กำนัน ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้ครบวาระการดำรงตำแหน่งกำนัน เนื่องจากอายุครบ 60 ปี และตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านดอนแท่น หมู่ 7 ต.ดอนมูล ได้หมดวาระเช่นกัน เนื่องจากนายสนิท สีหมอก มีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7

ทาง อ.สูงเม่น โดย นายนคร สายยืด นอภ.สูงเม่น จึงประกาศรัยสมัครผู้ที่มีคุณสมบัติ รับเลือกตั่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 บ้านดอนแท่น โดยมีผู้สมัคร 2 คน คือ เบอร์ 1 น.ส.จรูญรัตน์ สายหยุด เบอร์ 2 นายธนกฤต พุ่มพวง โดยกำหนดเลือกตั้งวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ณ ศาลาน้ำบ่อยา

โดยเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 หลังปิดหีบการเลือกตั้ง เวลา 15.00 น. บรรดาชาวบ้านที่เป็นฝ่ายสนับสนุนของทั้ง 2 เบอร์ ต่างก็มาลุ้นการนับคะแนนกันอย่างใจจดใจจ่อ มีการผลัดการนำ จนถึงสุดท้าย เบอร์ 1 ได้ 282 คะแนน เบอร์ได้ 290 คะแนน บัตรไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด 3 บัตร บัตรเสีย 12 บัตร เป็นอันว่า เบอร์ 2 นายธนกฤต พุ่มพวง ได้รับเลือกตั้งเป็น ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดอนแท่น หมู่ 7 คนใหม่

นายธนกฤต พุ่มพวง ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ กล่าวขอขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องที่ไว้วางใจให้ผม นาย ธนกฤต พุ่มพวง ได้รับใช้บ้านเกิด ผมจะใช้โอกาสที่พ่อแม่พี่น้องให้ครั้งนี้ พัฒนาบ้านเราอย่างเต็มที่ และดีที่สุด

ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร จะสู้เพื่อพ่อแม่พี่น้อง ขอให้มั่นใจในตัวผมในทุกๆเรื่อง อะไรที่ผ่านมาผมขอให้มันผ่านไป ขอให้เรามาเริ่มต้นกันใหม่ เดินจูงมือกันไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ผมจะบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข ให้พ่อแม่พี่น้อง

Cr..Tanakrit phumphuang

ร่วมแสดงความคิดเห็น