AIS ผนึก 6 โอเปอเรเตอร์ ชั้นนำ ประสานความร่วมมือดูแลลูกค้านักเดินทาง

AIS ผนึก 6 โอเปอเรเตอร์ ชั้นนำ ทั่วเอเชีย ครั้งแรกในโลก ประสานความร่วมมือดูแลลูกค้านักเดินทาง เชื่อมต่อสิทธิพิเศษเหนือระดับข้ามพรมแดน

22 กุมภาพันธ์ 2567 – AIS, Singtel, Globe, HKT, Optus, Taiwan Mobile และ Telkomsel ประกาศความร่วมมือระดับภูมิภาคเพื่อเตรียมเปิดตัวโปรแกรมดูแลลูกค้าข้ามพรมแดนระหว่างกัน เดินหน้าส่งมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าของทั้ง 7 โอเปอเรเตอร์ขณะเดินทางท่องเที่ยวในไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และอินโดนีเซีย

โปรแกรมนี้จะอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นลูกค้าของทั้ง 7 โอเปอเรเตอร์ สามารถสะสมคะแนน แลกรับ และใช้คูปองส่วนลดสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทาง, อาหาร, สินค้า, บริการ และอื่นๆ ขณะใช้บริการโรมมิ่งในต่างประเทศ รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของทั้ง 7 ค่าย สามารถติดต่อช่องทางบริการลูกค้าของเครือข่ายตนเองได้ทางโทรศัพท์หรือออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายขณะอยู่ต่างประเทศ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การผนึกกำลังในโครงการนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งแรกที่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียได้ประสานความร่วมมือข้ามพรมแดนเพื่อยกระดับการดูแลลูกค้าของแต่ละฝ่ายร่วมกันด้วยคอนเซ็ปท์ World’s First Cross-Border Telco Rewards อันถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ที่จะเป็นการเพิ่ม Ultimate Experience ด้านสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า AIS ที่เดินทางไปใช้บริการของทั้ง 6 พาร์ทเนอร์ เช่นเดียวกับลูกค้าของพาร์ทเนอร์ เมื่อเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย และเลือกใช้บริการจากเครือข่าย AIS ก็จะได้รับความพิเศษที่ AIS จัดเตรียมไว้ให้เสมือนหนึ่งเป็นลูกค้าของ AIS เช่นเดียวกัน โดยความร่วมมือครั้งนี้ สะท้อนความตั้งใจของเราเสมือนได้ติดตามดูแลลูกค้าผ่านประสบการณ์พิเศษเหนือระดับอย่างต่อเนื่องแม้จะเดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว พร้อมยังได้มีโอกาสร่วมส่งเสริมให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคเติบโต แข็งแกร่งอีกด้วย”

โปรแกรมสะสมแต้มระดับภูมิภาค คือ บริการใหม่ล่าสุด ที่เตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2567 เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เหนือกว่า ให้แก่ลูกค้า AIS ทั้งที่เลือกใช้บริการโรมมิ่ง อาทิ Ready2Fly, SIM2Fly และ GOMO by AIS อันจะเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงสิทธิพิเศษและข้อเสนอสุดคุ้มยิ่งขึ้นขณะอยู่ต่างประเทศ นอกจากนี้ ร้านค้าในประเทศไทยที่เป็นพันธมิตรกับ AIS อยู่แล้วผ่าน myAIS App จะได้รับประโยชน์จากฐานลูกค้าของพาร์ทเนอร์ที่ขยายวงกว้างยิ่งขึ้นผ่านโปรแกรมนี้เช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น