จยย.เลี้ยวตัดหน้า กระบะชนอย่างจัง พ่อสาหัส ลูก 7 ขวบดับคาที่

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 4 เม.ย. 67 ร.ต.ท.การปฤณ เยี่ยมเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต พื้นที่บ้านจำบอน ม.1 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุร่วมกับสมาคมกู้ชีพธรรมนันท์เชียงราย และเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวง

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1020 ช่วงเชียงราย-เทิง บริเวณทางแยกเข้าบ้านโล๊ะป่าตุ้ม เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายตกอยู่บนพงหญ้าในร่องข้างทาง โดยมีเศษชิ้นส่วนของรถตกอยู่ใกล้กับศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลังคือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ชาวบ้านโล๊ะป่าตุ้ม ม.7 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย โดยก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ไปถึงทางกู้ภัยได้ส่งตัวนายอาแล (สงวนนามสกุล) พ่อของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บไปที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์แล้ว

ถัดจากจุดที่พบศพไปประมาณ 50 ม. พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีแดง ทะเบียน กทม. ด้านหน้ารถพังเสียหาย จอดอยู่ริมถนนหันหน้าไปทาง อ.เทิง ทราบชื่อผู้ขับคือนายวาริณ (สงวนนามสกุล) และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ ไม่พบทะเบียนรถในที่เกิดเหตุ ล้มคาอยู่ที่หน้ารถกระบะ สภาพพังเสียหายทั้งคัน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณทางแยกพบว่า รถจักรยานยนต์ที่มีนายอาแลเป็นผู้ขับขี่และลูกชาย ขับมาจากทาง อ.เทิง และจะเลี้ยวขวาเพื่อจะกลับไปบ้าน แต่จังหวะนั้นได้มีรถกระบะของนายวาริณ ที่ขับทางตรงมาจากทางตัวจังหวัดเชียงรายมุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง ด้วยความเร็ว และพุ่งชนกันเข้ารถ จยย.ของนายอาแลที่เลี้ยวตัดหน้าอย่างแรง ร่างของนายอาแลและ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ลอยไกลนับ 10 ม. ไปตกในร่องข้างทาง พ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกชายเสียชีวิตคาที่

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น