เชิญร่วมทำบุญ เพื่อสมทบทุนเปิดศูนย์ฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม

กองบุญเพื่อพัฒนา รพ.ลอง โดยกลุ่มรักเมืองลองขอเชิญร่วมทำบุญ เพื่อสมทบทุนเปิดศูนย์ฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม

พระครูสิริสุเมธากร เจ้าคณะอำเภอลอง เจ้าอาวาสวัดบ้านปง ต.ต้าผามอก อ.ลอง จ.แพร่ เจริญพรว่า เนื่องจากปัจจุบันโรงพยาบาลลอง มีผู้ป่วยไตวายเรื้อรังระยะสุดท้ายเพิ่มขึ้น เป็นจำนวนมากและผู้ป่วยต้องได้รับการรักษาด้วยการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียซึ่งในปัจจุบันผู้ป่วยจะต้องเดินทางไปรับบริการต่างอำเภอทำให้ผู้ป่วยและผู้ดูแลได้รับความยากลำบากจากการเดินทาง สูญเสียรายได้เนื่องจากการหยุดงานและเสียค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้น

ปัจจุบันอำเภอลอง ยังไม่มีศูนย์ฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมเพื่อรองรับผู้ป่วยดังกล่าว ดังนั้น กองบุญเพื่อพัฒนาโรงพยาบาลลองโดยกลุ่มรักเมืองลอง ได้ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนโรงพยาบาลลองในการเปิดศูนย์ฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมเนื่องจากโรงพยาบาลลองมีสถานที่แต่ยังขาดงบประมาณในการจัดทำทางลาดขึ้นไปยังศูนย์ฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมและยังพบปัญหาน้ำประปาที่ยังไม่เพียงพอต่อการใช้ในโรงพยาบาล รวมไปถึงยังขาดแคลนวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ในการให้บริการผู้ป่วย

ดังนั้น เพื่อให้ผู้ป่วยโรคไตมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทางกองบุญเพื่อพัฒนาโรงพยาบาลลอง โดยกลุ่มรักเมืองลอง ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านร่วมบริจาคทุนทรัพย์ตามกำลังศรัทธา โดยบริจาคได้ที่กลุ่มรักเมืองลองหรือที่โรงพยาบาลลอง
ธนาคารกรุงไทยสายาลอง
ชื่อบัญชี “เงินบริจาคของโรงพยาบาลลอง”
หมายเลขบัญชี 513- 0-24345 -5
หรือ
บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาลอง ชื่อบัญชี
“กองบุญเพื่อพัฒนาโรงพยาบาลลองโดยกลุ่มรักเมืองลอง”
หมายเลขบัญชี 513 – 0 – 59703 – 6
ผู้บริจาคโปรดระบุ “บริจาคเพื่อเปิดศูนย์ฟอกไต
โรงพยาบาลลอง อำเภอลอง จังหวัดแพร่”

ร่วมแสดงความคิดเห็น