เชียงใหม่ เตรียมรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ

เชียงใหม่ เตรียมรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

จังหวัดเชียงใหม่ ประชุมเตรียมรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวโรกาสเสด็จเปิดศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่นฯ และติดตามการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดเชียงใหม่

บ่ายวันนี้ (3 ม.ค. 66) ที่ห้องประชุม 3 ชั้น 3 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานประชุมหารือการเตรียมความพร้อมรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ซึ่งจะเสด็จเปิดศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น TO BE NUMBER ONE หรือ TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER และติดตามการดำเนินงานในโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดเชียงใหม่ ณ โรงเรียนสันกำแพง ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า โครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดเชียงใหม่ ได้รักษามาตรฐานระดับเพชรมาเป็นปีที่ 3 และได้มีการนำเสนอผลการดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมา จังหวัดเชียงใหม่ มีเยาวชนเข้ารอบการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL ถึง 3 คน ซึ่งมากที่สุดในประเทศไทย และนับเป็นความภาคภูมิใจของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้มีการขับเคลื่อนตลอดมา ด้วยความมุ่งหวังให้เด็ก เยาวชน ห่างไกลจากยาเสพติด ตามพระราชปณิธานของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ซึ่งนับเป็นโอกาสดีและความภาคภูมิใจของประชาชน เยาวชน และนักเรียนนักศึกษาพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่พระองค์จะได้เสด็จมาเปิดศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่นฯ และติดตามการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ที่โรงเรียนสันกำแพงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น