ด่วน! โกดังเก็บสารเคมีใน อ.พร้าว ระเบิดดังสนั่น พบคนเจ็บและเสียชีวิต 2 ราย

ด่วน! โกดังเก็บสารลำไยในพื้นที่ อ.พร้าว ระเบิดดังสนั่น จนท.ตรวจสอบพบคนเจ็บ และเสียชีวิต 2 ราย หนึ่งในนั้นถูก แรงอัดระเบิดกระเด็นติดต้นไม้ ล่าสุดเร่งปิดกั้นพื้นที่เคลียร์ พร้อมตรวจสอบสาเหตุ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ 28 พ.ย.66 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้าววังหิน ได้รับแจ้งเหตุโกดังสารลำไยระเบิดในพื้นที่บ้านทรายงาม ซอย 9 หมู่ 9 ตำบลแม่แวน อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ เบื้องต้นส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต 2 รายในที่เกิดเหตุ หลังทราบเรื่องทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

ขณะที่ต่อมาหลังการเข้าไปที่เกิดเหตุ พบสภาพบ้านทั้งหลังถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ยังมีรถยนต์และทรัพย์สินในนะแวกใกล้เคียงได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระเบิดครั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิต ถูกแรงระเบิดจนร่างกระเด็นติดคาต้นไม้ และได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงของต้นตอการเกิดระเบิดขึ้นในครั้งนี้อีกครั้ง โดยจะต้องประสานทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาทำการตรวจสอบ ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น