แม่พาลูก 3 คนซ้อน จยย. ชนรถ 6 ล้อ ลูกชาย 2 คนดับคาที่

แม่วัย 30 พาลูก 3 คนซ้อน จยย.ไปทำธุระนอกบ้าน ชนรถ 6 ล้อ แม่กับลูกสาว บาดเจ็บลูกชายอีก 2 ดับคาที่

เหตุสลดใจตายเกือบยกครัวลูกตาย 2 แม่กับลูกสาวเจ็บรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.25 น. วันที่ 17 ธ.ค.66 ขณะที่ พ.ต.ต.อภสร มาไกล สว.สอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สอง รับแจ้งว่ามีรถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถ จยย.ที่บริเวณจุดตรวจนางฟ้า มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและบาดเจ็บด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สองทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับงานกู้ชีพกู้ภัย ทต.ห้วยหม้าย สมาคมกู้ชีพลูนิเกตุ รสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ แพทย์เวร รพ.สอง

เมื่อถึงที่เกิเหตุ พบ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน แพร่ ล้มอยู่กลางถนน มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 คน ทราบชื่อ นางสุธิณี อายุ 30 ปี และ ด.ญ.เขมจิรา อายุ 6 ปี เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำ รพ.สอง และใกล้กับพบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ศพ ด.ช.ศุภกิจ อายุ 11 ปี และ ด.ช.ศุภณัฐ อายุ 9 ปี คนซ้อนท้ายทั้งสองคนถูกรถยนต์บรรทุกทับเสียชีวิต ซึ่งทั้งหมดนามสกุลเดียวกันกับนางสุธิณี และเป็นนักเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง

ส่วนคู่กรณีเป็นบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน สมุทรสาคร โดยมี นายธีระพงษ์ เป็นคนขับรถเผยว่า ตนเองขับมาตามถนนสายงาว-ร้องกวาง ทิศทางมาจาก อ.งาว จ.ลำปาง ได้จอดรอสัญญาณไฟอยู่ที่ทางแยกนางฟ้าเพื่อมุ่งหน้าเข้า กทม. เมื่อได้สัญญาณไฟเขียวจึงขับขี่ต่อไป เมื่อรถผ่านทางสามแยกนางฟ้าจนมาถึงบริเวณด่านตรวจได้เฉี่ยวชนรถ จยย. ที่ไม่ทราบว่า มาอยู่ข้างรถได้อย่างไรจนมีเด็กเสียชีวิต 2 ราย ดังกล่าว

จากนั้น พนักงานสอบสวน จึงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ จัดทำบันทึกที่เกิดเหตุ แผนที่เกิดเหตุ และได้ร่วมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสอง ทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตที่สองคนไว้ เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุการตายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น