(มีคลิป)หนุ่มลำปางพกกัญชาสด เกิดอุบัติเหตุชนกับเก๋ง เจ็บสาหัส

หนุ่มลำปาง พกกัญชาสดถุงใหญ่ ขี่ จ.ย.ย.กลับบ้าน ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุชนกับเก๋ง ผลเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 19.20 น.วันที่ 11 มีนาคม 2567 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภ.จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามี อุบัติเหตุเก๋งชนกับ จักรยานยนต์ รถเสียหลักตกข้างทางทั้งคู่ มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สีกตัว เหตุเกิดถนนสาย บ้านฟ่อน แม่ทะ ขาเข้าเมืองลำปาง เขตบ้านห้วยหลอ หมู่ 2 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร สายตรวจตำรวจ ต.ชมพู เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น พบร่างผู้บาดเจ็บคือ นายกฤษดา อายุ 42 ปี ชาวบ้านพื้นที่ ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายผิดรูปเลือดไหลออกจำนวนมาก หายใจติดขัดไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะประสานทีมแพทย์หน่วยกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลลำปาง มารับตัวเปลี่ยนถ่ายระหว่างนำตัวส่งไปโรงพยาบาล

ทั้งนี้ในจุดเกิดเหตุยังพบกัญชาสดบรรจุอยู่ในถุงดำขนาดใหญ่ ตกข้างลำตัวผู้บาดเจ็บ 1 ถุง กัญชาสดกระจายไปทั่ว ส่วนรถจักรยานยนต์ เป็นรถยามาฮ่าเวฟ ป้ายทะเบียน จ.ลำปาง ตกลงไปคาต้นไม้ข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน ส่วนรถยนต์คู่กรณี เป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ เสียหลักตกลงไปข้างทางเช่นกัน สภาพหน้ารถพังยับ ล้อหน้าด้านซ้ายพังเสียหายไม่สามารถขับได้

สอบถามคนขับรถยนต์เก๋งทราบว่า ได้เดินทางออกจากบ้านพื้นที่ ต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง มากับภรรยาและลูก 3 คน มุ่งหน้าไปซื้อของใช้ในเมืองลำปาง ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณี ขับออกมาจาก ซอยข้างทางแล้วขับขี่ขึ้นมาถนนทันที จากนั้นขับพุ่งข้ามเลนมาหาแล้วพุ่งชนอย่างจัง จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนที่พลเมืองดีจะแจ้งให้ความช่วยเหลือ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่า ทำงานขับรถบ่อลูกรักใกล้ที่เกิดเหตุ เลิกงานแล้วได้ขี่รถ จ.ย.ย.จะกลับบ้าน กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น