ต.บ้านถิ่น โจรชุมต่อเนื่อง ขโมยจักรยานยนต์วิบาก กลางวันแสก ๆ

โจรงัดแงะลักของอาละวาดหนักในเขต ตำบลบ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 2567 ขณะที่ ร.ต.อ เดชาวัฒน์ เสนาธรรม รสว.สอลสวน สภ.ห้วนม้า อ.เมือง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ห้วยม้า อ.เมืองจ.แพร่ ได้มีนางแดง อายุ58 ปี บ้านหมู่ที่ 6 บ้านโป่งศรี ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ เดชาวัฒน์ เสนาธรรมรองสว.สอบสวนสภ.ห้วยม้า พนักงานสอบสวน ประจำ สภ.ห้วยม้า ว่าที่บ้านหมู่ 6 บ้านโป่งศรี ต บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ มีโจรเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์วิบากของลูกเขยไป เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 ประมาณเวลา 15.00 น. ขณะที่ตนเองกลับจากไปค้าขายต่างจังหวัดกลับบ้านมา

โดยนางแดงให้การว่าจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด คนร้ายใช้รถยนต์ปิ๊กอัพหนี บรรทุกรถ จยย.วิบากราคาประมาณ 5 พันบาท หลบหนีไป

นางแดงให้การอีกว่าชาวบ้านกลุ่มคนร้ายเห็นแต่ชาวบ้านคิดว่ามีการซื้อขายของกันธรรมดาจึงไม่เอะใจ จึงขอให้ตรวจสอบและติดตามเอาคืนให้ด้วย

หลังสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุดสืบสวนสอบสวนได้ออกติดตามดูพื้นที่และดูกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ในหมู่บ้านก็พบว่าเป็นรถปิกอัพโตโยต้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหน้าและหลัง ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายนี่รวมทั้งคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตตำบลบ้านถิ่นมีกันไมเว้นแต่ละวันแต่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้สักรายทำเอาชาวบ้านผวาไปตาม ๆ กัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น