ขอพลังโซเชียล! แจ้งเบาะแสคนร้าย ขโมยหมวกกันน็อค มีรางวัล 2,000 บาท

จากโพสต์ของผู้ใช้เฟสบุ๊ค มีข้อความว่า 3 อาทิตย์แล้วยังไม่มีวี่แวว ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลำพูน ผมต้องขอรบกวนใช้พื้นที่ส่วนตัว เพื่อโพสต์ออกไปให้สื่อกลางหรือสื่อต่าง ๆ ได้รับรู้นะครับ

ขโมยหมวกกันน็อก

เพื่อมีใครพบเห็นบุคคลดังกล่าว หรือรถจักยานยนต์คันดังกล่าวที่ใช้ก่อเหตุ ประชาชนทุกท่านสามารถล็อกหรือจับได้ทันที หากประชาชนทุกท่านไม่กล้าจับหรือกลัวจะมีความผิด ผมขอให้ประชาชนทุกท่าน ล้อมรถคันดังกล่าวเพื่อไม่ให้หนี้ แล้วโทรเเจ้ง 191 ได้เลยครับ ท่านไม่มีความผิดใด ๆ ผมมีรางวัลนำจับให้ 2,000 บาท

หากใครพบเห็นเบาะแสกรุณาแจ้ง

191 ตำรวจ
0966923254 บิ๊ก

ทาง “บิ๊ก” นครากร วัย 28 ปี เจ้าของโพสต์ ให้รายละเอียดว่าตนเองทำงานเป็นเซลล์ขายรถไฟฟ้า ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำพูน เมื่อวันที่ 21 มี.ค.2567 ได้ขับขี่รถ จ.ย.ย.ไปออกร้านเป็นวันแรก โดยจอด จ.ย.ย.และหมวกนิรภัย ราคา 10,500 บาท ไว้ในที่จอดรถของทางห้าง ปรากฎว่าถูกคนร้ายขโมยหมวกนิรภัยไป

จากดูกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย ขับขี่ จ.ย.ย.แบบชายสีฟ้า ทะเบียน ลำพูน ตอนเข้ามาสวมหมวกแก๊ป ตอนออกไปใส่หมวกนิรภัยของตน จึงมั่นใจว่าเป็นคนร้าย จึงแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ทางตำรวจได้ติดตามตัวคนร้ายตามหมายเลขทะเบียนรถ พบว่าเจ้าของรถเป็นชาวบ้านไร่ หมู่ 1 อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เมื่อติดตามไปที่บ้านทราบว่า เจ้าของรถเป็นพ่อแต่เสียชีวิตแล้ว ลูกชายเป็นคนใช้ จ.ย.ย.แต่บ้านถูกปิดไว้ไม่มีใครอยู่

และตนเห็นว่าเวลาล่วงเลยมาหลายวันยังจับคนร้ายไม่ได้ จึงขอพลังโซเชียล ติดตามคนร้ายอีกแนวทาง พร้อมมีรางวัลให้ 2,000 บาท

หลังจากที่ตนโพสต์ข้อความลงโซเชียล ปรากฎว่ามีผู้เสียหายถูกขโมยหมวกนิรภัยกันหลายราย รวมทั้งถูกขโมยรถ จ.ย.ย.ด้วยในที่จอดรถของห้างดังแห่งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น