อ.สูงเม่น จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านสุขภาพผู้สูงอายุ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษาย2567 เวลา 11.30 น. นายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่น ประธานในพิธีเปิดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ประจำปี 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ด้านสุขภาพแก่ผู้สูงอายุ ส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง มีความสามารถถ่ายทอดภูมิปัญญาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการดูแลสุขภาพระหว่างผู้สูงอายุด้วยกัน

เนื่องด้วยผู้สูงอายุเป็นปูชนียบุคคลที่ทรงคุณค่าในสังคมไทย เนื่องจากเป็นผู้มีความรู้ทักษะชีวิต มีภูมิปัญญาด้านการจัดการสุขภาพ ที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์และประเพณีตลอดจนวัฒนธรรมดั้งเดิม ที่งดงามถ่ายทอดสู่ลูกหลานและคนรุ่นหลัง

โดยมีนางจงกลณี อินทรสมใจ นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น กล่าวรายงาน พร้อมด้วยผู้บริหาร,เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลสูงเม่น ท้องถิ่นอำเภอสูงเม่น ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลสูงเม่นและชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลสูงเม่น เข้าร่วมกิจกรรมและพิธีเปิดฯ

ครั้งนี้มีนายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยนางณัชชา มีจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ พบปะผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ด้วย ณ โดมปันสุข เทศบาลตำบลสูงเม่น อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น