นักร้องดัง โปงลางสะออน ลูลู่ลาล่า ยกคนมารำและร้องเพลงถวาย ครูบาธรรมชัย

นักร้องดัง โปงลางสะออน ลูลู่ลาล่า ก็ยกคนมา เพื่อรำถวาย และร้องเพลงถวาย ครูบาธรรมชัย เพลงด้วยพรครูบาธรรมชัย ในงานยกช่อฟ้าสำนักสงฆ์ภูปันวา (สำนักสงฆ์ธรรมชัย) บ้านปางค่า ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พระครูสุชัยธรรมนันท์ หรือครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ตำบลในเวียงอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ประธาน สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมชัย จังหวัดน่าน

ศิษย์ยานุศิษย์ จากหลายจังหวัดทั่วประเทศ หลั่งไหลร่วมงานบุญ งานยกช่อฟ้า สำนักสงฆ์ธรรมชัยดอยภูพันวา จังหวัดน่าน ชุมชน กว่า 17 ชุมชน เข้าร่วมขบวนแห่ อย่างยิ่งใหญ่ ระยะทาง รถติด ยาวกว่า 5 กิโลเมตร เริ่มงาน ขบวนแห่ ตั้งแต่ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ไปจนถึง 10 โมงกว่า ขบวนยังไม่จบ ทุกคนพร้อมใจกัน มาร่วมงานบุญ เพื่อถวาย แด่ครูบาธรรมชัย และพิธีแบบล้านนา ถือเป็นงานบุญที่หาชมยาก งานนี้ นักร้องดัง โปงลางสะออน ลูลู่ลาล่า ก็ยกคนมา เพื่อรำถวาย และร้องเพลงถวาย ครูบาธรรมชัย เพลงด้วยพรครูบาธรรมชัย เพลงนี้แต่งขึ้นจากเรื่องจริง ที่เธอ ทั้งสองประสบปัญหาชีวิต แล้วคือพลิกชีวิต ด้วยครูบาธรรมชัย แนะนำและวิธี จนกระทั่ง ชีวิตของเธอเปลี่ยน จากร้ายกลายเป็นดี เหมือนฝัน การเดินทางมาครั้งนี้ ด้วยความตั้งใจ และแรงศรัทธา ที่รู้ๆลาล่า มีต่อครูบาธรรมชัย องค์บุญแห่งล้านนา ที่ทุกคน กล่าวขาน และให้ความเคารพนับถือ เธอได้ขีดเส้นวาสนา และตรวจดวงชะตา จนประสบผลสำเร็จ นอกจากนี้ ยังมีนักร้อง ชื่อดัง จากค่าย v6 Music ที่ขนนำรับรอง ซึ่งมียอดวิว หวาน 100 ล้านวิว ไม่ว่าจะเป็นบอส ธีรพงษ์ รวมถึงขวัญ โฆสิตา ที่มาร่วมร้องเพลง ถวายครูบาธรรมชัย หลังประสบความสำเร็จ จากคำแนะนำของครูบาธรรมชัย จนชีวิต เปลี่ยนแปลง มีชื่อเสียง และโด่งดัง จนทุกวันนี้ ทุกคนมาด้วยใจ เพื่อ ร้องเพลงถวาย แด่ครูบาธรรมชัย พระผู้เปลี่ยนด้วยเมตตา ที่นอกจากจะ แบ่งปันน้ำใจ ในการสร้างโรงพยาบาล และบริจาคเครื่องมือแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดน่านแล้วยังเปลี่ยนไปด้วยเมตตา ที่มอบทุนทรัพย์ และหม้อ ที่เป็นเครื่องมือทำกิน ให้กับ ประชาชน ที่มีรายได้น้อย ได้ต่อชีวิต ให้ดีขึ้นด้วย

นอกจากนี้บทเพลง”ที่ชื่อว่า “ด้วยพรครูบาธรรมชัย ” ที่แต่งขึ้นมา ของลูลู่ลาล่า เพื่อถวายแด่ครูบาธรรมชัย เป็นกรณีพิเศษนั้น ทุกท่านสามารถติดตาม ทาง youtube tiktok และเพจครูบาธรรมชัย ได้แล้วทุกท่านจะทราบว่า เพลงนี้ พลิกชีวิต ของลูลู่ลาล่า จากร้ายกลายเป็นดีอย่างไร และทำไมถึงศรัทธา ต่อองค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น