ชมรมทนายความฯ จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวคณาจารย์

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 ณ ลานร่มโพธิ์ ภาควิชานิติสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ชมรมทนายความราชภัฎเชียงใหม่ นำโดย นายสิทธิพล รัตนวรโชติ ประธานชมรมทนายความฯ และกรรมการสภาทนายความภาค.5 พร้อมทีมงานของชมรมฯ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมรดน้ำดำหัว คณาจารย์ตลอดจนผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือประจำปี 2567 โดยมี รศ.ดร.สัญญา สะสอง คณบดีคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์เป็นประธานในกิจกรรมช่วงเช้า นอกจากนี้ได้มีคณาจารย์ที่เข้าการรดน้ำดำหัวในครั้งนี้ประกอบด้วย ผศ.จรินทร์ทิพย์ ตรัยตรึงจรีคูณ ประธานหลักสูตรนิติศาสตร์ อาจารย์พรศักดิ์ สังข์สังวาลย์ อาจารย์พิเศษภาควิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ และกรรมการบริหารสภาทนายความภาค. 5

กิจกรรมประกอบด้วยเริ่มจากช่วงเช้ามีการแข่งขันลาบและประกอบอาหารพื้นบ้านรับประทานอาหารร่วมกัน ช่วงบ่ายแข่งขันฟุตซอล กระชับมิตรเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน โดยอาจารย์พรศักดิ์ สังข์สังวาลย์เป็นผู้มอบถ้วยให้แก่ทีมที่ชนะเลิศและทีมรองชนะเลิศที่ 1-2-3 ตามระดับต่อไป

ทั้งนี้กิจกรรมรดน้ำดำหัวของชมรมนิติศาสตร์ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 100 คน ซึ่งบรรยากาศเป็นอย่างชื่นมื่นและกิจกรรมสำเร็จลุล่วงด้วยดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น