โอลีฟ เน็ตไอดอลดัง ถูกหลอกถ่ายโฆษณาชุดชั้นในยี่ห้อดัง

โอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ เน็ตไอดอลดัง ถูกหลอกให้ใส่ชุดชั้นในลงโซเซียล อ้างเป็นการจ้างโฆษณา ชุดชั้นในยี่ห้อดัง แก็งคนร้ายใช้รูปหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาดีเป็นโปรไฟส์ ทักมาว่าจ้าง โชคดีเจ้าตัวไหวทัน สอบถามรายละเอียด จนแน่ใจว่า เป็นพวกมิจฉาชีพแน่ พวกมิจฉาชีพ ไหวทัน ลบไลน์ถอนไลน์จากการเป็นเพื่อนตนออกทันที ฝากเตือนสังคมให้ระวัง

วันที่ 24 เมย 67 นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ อายุ 28 ปี แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้นำหลักฐานการแซทกับแก็งมิจฉาชีพที่ทักเข้ามาหลอกลวงเพื่อให้ใส่ชุดชั้นในยี่ห้อดัง เพื่อเป็นการโฆษณา โดยมิจฉาชีพดังกลาวได้ทักเข้ามาทางไลน์ของตนเพื่อขอติดต่อให้ตนเป็นฟรีเซ็นเตอร์โฆษณา ชุดชั้นในยี่ห้อดัง โดยมิจฉาชีพดังกล่าวได้อ้างว่ามาจาก แบรนด์ ชุดชั้นใน (ซาบีน่า) ติดต่องาน โดยไลน์ดังกล่าวได้ใช้โปรไฟส์ เป็นรูปวัยรุ่นหน้าตาดี

มีการพิมพ์บอกให้โอลีฟ แคส งานแบบแล้วส่ง วีดีโอใส่ชุดชั้นในที่เรามีแล้วแนะนำตัวในคลิป ส่งไปให้ โดยมีค่าตอบแทนครั้งนี้สูงมาก โอลีฟ เริ่มเอะใจและก็ได้สอบถามเรื่อย ๆ ถามละเอียด ต่าง ๆ ตอนแรกโอลีฟ ก็ส่งรูปไปให้ดูตามปกติ ต่อมาเขาก็ถามมาอีกว่า เดือนหน้ามีการถ่ายนู๊ด ไม่ทราบว่า คุณโอลีฟ รับงานแบบนี้หรือไม่ ถามแค่นี้โอลีฟ ก็รู้แล้วและเอะใจแล้ว พวกนี้มิจฉาชีพ แน่ ตกใจมาก เขายังแจ้งยอดเงินถ่ายนู๊ด 1 แสนบาท จากการถ่ายนู๊ด ครั้งนี้ ตนจึงได้รีบปฏิเสธไปทันที ว่าไม่รับงานนี้ แจ้งไปตรง ๆ เลย เขายังแจ้งว่า นู๊ดของเขา ไม่ได้โป๊นะ แค่ปิดจุกนมเฉย เราก็ปฏิเสธไม่รับ สาเหตุที่ตนไม่รับเพราะไม่ได้คล้องจองกับแบรนด์ที่เขาติดต่อมาตั้งแต่แรก และบอกว่า จะขอให้โอลีฟ ไปแคส ในวันที่ 24 เมย 67 อีกครั้ง จะส่งโลเคชั่น สถานที่ถ่ายทำให้ในการถ่ายแบรนด์โฆษณา ชุดชั้นใน แต่วันนี้โอลีฟ มาเปิดไลน์ ของบุคคลดังกล่าวดูปรากฏว่า เขาลบไลน์ดังกล่่าวออกจากการเป็นเพื่อนโอลีฟ ไปแล้ว

ที่จับโป๊ะแก็งพวกนี้ได้ เราต้องถามรายละเอียด เพราะคนที่จะจ้างงานเราจริง ๆ เขาจะมีรายละเอียดทีชัดเจน และเราก็ต้องถามเขาให้ละเอียด แต่กลับบางกลุ่มบางคน เห็นว่า คนอยากได้งานอยากได้งานแบรนด์ ดัง ก็จะตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพพวกนี้ คือพวกนี้ให้เราถ่ายคลิปใส่ชุดชั้นในของเราแล้วส่งให้ไป ก็อยากฝากเตือนให้คิดดี ๆ ว่าใช่ไหม เพราะว่าการแชท เราต้องไปแชทที่สตู หรือสถานที่จัดสรรเตรียมการไว้ ไม่ใช่ ให้เราแชท ที่บ้านหรือที่คอนโดของเราแล้วส่งให้ พวกมิจฉาชีพ พวกนี้จะอ้างแบรนด์ดัง ๆ เพื่อหาเหยื่อหลอกล่อเหยื่อ จะหลอกเหยื่อที่อยากได้งานได้เงิน พวกนี้จะนำคลิปนำภาพเราไปทำไม่ถูกต้อง ให้ระวัง พวกนี้ อยากให้ทุกคนมีสติในการรับงานด้วยค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น