หญิงนิรนาม กระโดดสะพานจันทร์สม สุดท้ายพบร่างจมน้ำเสียชีวิต

กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงนิรนาม กระโดดสะพานจันทร์สม กู้ภัยเร่งค้นหา สุดท้ายพบร่างจมน้ำเสียชีวิต

ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 29 เม.ย.67 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมชุดประดาน้ำภาค 5 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ มีคนกระโดดน้ำ บริเวณสะพานจันทร์สม บใกล้ตลาดวโรรส อ.เมืองเชียงใหม่ หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำ ศูนย์วิทยุเจดีย์งาม เข้าร่วมช่วยกันทำการค้นหาผู้สูญหาย

โดยที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เรือท้องแบน และเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ทำการลงค้นหาภายในลำน้ำปิงใช้เวลากว่า 30 นาที จึงพบร่างผู้สูญหายจมอยู่ภายในน้ำและเสียชีวิตแล้ว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาจากน้ำ โดยตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารของผู้เสียชีวิต ส่วนลักษณะผู้เสียชีวิต สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น สวมรองเท้าสีดำ และมีกำไรข้อมืออยู่ที่บริเวณแขนด้านขวา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีคนพบเห็นผู้ตายกระโดดลงจากสะพานจันทร์สม จากนั้นก็ได้พยายามตะเกียบตะกายลอยตัวและไหลไปตามน้ำ ไกลกว่า 300 เมตร ก่อนที่จะจมน้ำหายไป โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และจะได้พยายามติดตามหาญาติ เพื่อแจ้งให้ทราบและให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น