อำเภอแม่สะเรียง จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน

อำเภอแม่สะเรียง จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทานพัฒนาเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร 29 เมษายน 2567

วันนี้ 29 เมษายน 2567 นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพัฒนาอำเภอแม่สะเรียง นำหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา จิตอาสาพระราชทาน ประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ ถนนเลียบแม่น้ำยวม หมู่ที่ 2 ตำบลแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โดยเทศบาลตำบลแม่สะเรียง ได้สนับสนุนรถน้ำมาช่วยล้างถนนเลียบแม่น้ำนี้ ซึ่งเป็นเส้นทางออกกำลังกายและสถานที่พักผ่อนที่สำคัญของประชาชนชาวอำเภอแม่สะเรียงอีกแห่งหนึ่ง ด้วยระยะทาง 2 กิโลเมตร เนื่องในโอกาศวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอเจ้าฟ้าทีปังกรรัสมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร 29 เมษายน 2567 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

สำหรับ “จิตอาสาพัฒนา” คือ ประชาชนทุกหมู่เหล่าที่สมัครใจช่วยเหลือผู้อื่น ยอมเสียสละเวลา แรงกาย แรงใจและสติปัญญาในการทำงานที่เป็นสาธารณประโยชน์ โดยไม่หวังผลตอบแทนใด ๆ ส่วนกิจกรรม“จิตอาสาพระราชทาน” มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาท้องถิ่นของแต่ละชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ การอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการดำรงชีวิตประจำวัน รวมทั้งการสาธารณสุข ฯลฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น