ทีเส็บภาคเหนือพร้อมร่วมหนุนศักยภาพงานลานนาเอ็กซ์โป 2024

นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุม เตรียมความพร้อมการดำเนินโครงการจัดแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายสินค้า Lanna Expo 2024 ครั้งที่ 2 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 14 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา เพื่อหารือรายละเอียดการ บูรณาการความร่วมมือจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในการเข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการ จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าภายในงานฯ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

โดยมีสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคเหนือ ส่งผู้แทนเข้าร่วม พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมประชุมนำเสนอแนวทางความร่วมมือและบูรณาการจัดงาน Lanna Expo 2024 ให้มีคุณภาพ ดึงดูดรายได้ สร้างเศรษฐกิจ รวมทั้งยกระดับงานให้สามารถพัฒนาไปสู่งานแสดงสินค้าเด่นระดับภูมิภาค โดยในปีนี้จะมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการเจรจาธุรกิจเพื่อสร้างมูลค่าการซื้อขายเพิ่มขึ้น ตลอดจนเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการภาคเหนือในการขยายฐานตลาดมากขึ้นด้วย

ในส่วนของทีเส็บภาคเหนือนั้น ได้นำเสนอความร่วมมือบูรณาการภายในงาน Lanna Expo 2024 โดยจะจัดแสดงศักยภาพด้านไมซ์ นำเสนอข้อมูลและกิจกรรมไมซ์ที่ดำเนินงานในไมซ์ซิตี้ รวมทั้งนำผู้ประกอบการบางส่วนบน “ม่วนใจ๋พาส” ซึ่งเป็น City Pass พิเศษที่ทีเส็บภาคเหนือร่วมกับหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่จัดทำขึ้นบนแพลตฟอร์มทักทาย (TAGTHAi) มานำเสนอประสบการณ์การใช้งานม่วนใจ๋พาสแก่ผู้เข้าร่วมงาน Lanna Expo 2024 พร้อมทั้งจำหน่ายม่วนใจ๋พาสในราคาพิเศษภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ ยังจะส่งเสริมกิจกรรมการประชุมวิชาการตลอดจนการแสดงผลงานการออกแบบสินค้าจากวัสดุไม้ไผ่ภายใต้โครงการประชาสัมพันธ์งานเด่นในพื้นที่ของทีเส็บในงาน Lanna Expo 2024 ร่วมกับสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่และคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น