วัดสวรรคนิเวศ ชวนผู้ใจบุญร่วมสมทบทุนซ่อมแซมอุโบสถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่จังหวัดแพร่ ได้เกิดพายุฤดูร้อนเมื่อบ่ายวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ในหลายพื้นที่ ได้เกิดผลกระทบและสร้างความเสียหายสถานที่ต่าง ๆ

พระครูสิทธิชยาภิรัต,ดร.เจ้าคณะตำบลทุ่งกวาว เจ้าอาวาสวัดสวรรคนิเวศ เจริญพรกับผู้สื่อข่าวว่า ทางด้านวัดสวรรนิเวศนิเวศพบว่าหลังคาอุโบสถ ทะลุออกทั้ง 2 ข้าง และต้นโพธิ์หน้าวัดหักล้ม

จากการประชุมหารือ คณะกรรมการ คณะศรัทธา หารือการซ่อมแซมบูรณหลังคาอุโบสถ ได้รับความเสียหายจากพายุต้องเร่งซ่อมแซมก่อนฤดูฝนนี้ และจะประสานช่างดำเนินการทำสัญญาก่อสร้างต่อไป

ทางวัดสวรรคนิเวศขอกราบอนุโมทนาบุญ พระครูโฆษิตสังฆพิทักษ์ ดร.เจ้าคณะตำบลในเวียง เขต 3 เจ้าอาวาสวัดชัยมงคล พร้อมคณะศรัทธาวัดชัยมงคล ร่วมสมทบทุนการบูรณะเปลี่ยนหลังคาอุโบสถวัดสวรรคนิเวศ จำนวน 10,000 บาท

ขออนุโมทนาบุญ
มหาอุบาสกอุบาสิกาสมทบทุนการบูรณะ
น.ต.ญ.ปรียานุช บูรณศิริ จำนวน 500 บาท
นางสุภิต มูลเมือง จำนวน 300 บาท
นางพุทธชาติ บุญรัตน์ จำนวน 1,000 บาท
นางชมมณี แสงชัง จำนวน 1,000 บาท
น.ส.ลัทธพรรณ คำชื่น จำนวน 200 บาท
นางส่งศรี อูจเจรี จำนวน 1,000 บาทและอีกหลายๆผู้ใจบุญที่จะตามมา

อานิสงส์การมุงหลังคาพระอุโบสถ ส่งผลให้สามารถทำงานที่ใหญ่โตได้สำเร็จโดยง่าย ไม่มีอุปสรรค มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต มีอำนาจ บารมี บริวารที่ดี มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ไม่ร้อนกาย ร้อนใจ เหมือนดั่งที่หลังคาคอยคุ้มแดดคุ้มฝน ให้แก่ผู้คนที่มาปฏิบัติธรรม ไม่มีคนคิดปองร้าย จะไม่ขาดแคลนปัจจัย 4 เกิดชาติไหนมีแต่คนนับหน้าถือตา ตราบนานเท่านาน

ขอเชิญผู้ใจบุญร่วมบุญคนละเล็กละน้อยก็สำเร็จผล และเกิดบุญอานิสงส์ยิ่งใหญ๋ สาธุ

ร่วมทำบุญได้ที่ ธนาคารกรุงไทย
ชื่อบัญชี วัดสวรรคนิเวศ จ.แพร่
เลขที่บัญชี 989-9-64159-6

ติดต่อสอบถามได้ที่
081-6944500 พระมหาชนินทร์ อธิวโร,ดร.
091-41245789 พระมหาธงชัย วชิรญาโณ,ดร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น