ผลจับสลากการแข่งขัน ฟุตบอล รีโว่ คัพ ที่สุดของบอลถ้วย รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โตโยต้าส่งเสริมกีฬาฟุตบอลทุกระดับมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ทีมชาติ, ไทยลีก, ฟุตบอลระดับเยาวชน ตลอดจนให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในทุกรูปแบบ ทำให้ โตโยต้า ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการสนับสนุนวงการฟุตบอลของประเทศไทยอย่างแท้จริง ทั้งนี้รูปแบบการแข่งขันฟุตบอลรายการรีโว่คัพ 2023/24 เป็นระบบแพ้คัดออก (Knock-out) ทำให้แต่ละสโมสรต้องใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ไปให้ได้

ภายในพิธีจับสลากได้รับเกียรติจาก นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน
สภากรรมการสมาคมฯ และตัวแทนสโมสรที่ผ่านเข้ารอบ

สำหรับการแข่งขัน รีโว่ คัพ รอบ 8 ทีม มีทีมจาก รีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) จำนวน 8 ทีม ผ่านเข้ารอบ ประกอบไปด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ลำพูน วอริเออร์, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ขอนแก่น ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด, ราชบุรี เอฟซี

โดย ผลการจับสลากประกบคู่ มีดังนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์
ราชบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยุไนเต็ด
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี
ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะแข่งขัน ในวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 โดยการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5,000,000 บาท ทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท และมีการสนับสนุนค่าเดินทางให้แก่ทุกทีมที่เป็นทีมเยือนตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมละ 50,000 บาท

ติดตามความเคลื่อนไหว และเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวงการลูกหนังไทย รวมถึงแคมเปญให้แฟนบอลทุกคนได้ร่วมสนุกกันในฤดูกาล 2023/2023 ได้ที่ TOYOTA Spirit of Football และติดตามข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Thaileague1Official และ https://www.facebook.com/ToyotaFootball/

#รีโว่คัพ #RevoCup #ที่สุดของบอลถ้วย #ToyotaSpiritOfFootball #มุ่งมั่นเหนือทุกความท้าทาย #บอลไทย #ฟุตบอลไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น