ฟุตซอลไทย เร่งฟื้นฟูร่างกาย ก่อนชนเมียนมา “มูฮัมหมัด“ ย้ำห้ามประมาทคู่แข่ง

ฟุตซอลไทย เร่งฟื้นฟูร่างกาย ก่อนชนเมียนมา “มูฮัมหมัด“ ย้ำห้ามประมาทคู่แข่งเพื่อคว้าชัยการันตีเข้ารอบ

วันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 17.00 น. ที่ สระว่ายน้ำโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส กรุงเทพฯ ฟุตซอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมความก่อนพบกับทีมชาติเมียนมา ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 กลุ่ม เอ นัดที่ 2

เกมแรก ไทย เอาชนะ จีน 3-1 ด้าน เมียนมา เสมอ เวียดนาม มา 1-1 ซึ่งวันนี้ มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของไทยได้ให้นักเตะเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้มีความพร้อมที่สุดก่อนเกมนัดต่อไป

มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าฟุตซอลไทยกล่าวว่า“ทีมเราไม่มีใครบาดเจ็บอะไร พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะพบกับเมียนมา และเรามีแผนการเล่นที่จะใช้ในเกมพบกับพวกเขา เกมนี้ตั้งเป้า 3 แต้มเพื่อการันตีเข้ารอบ แต่เป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอน เมียนมาคงมาตั้งรับใส่เรา และสู้กับเราเต็มที่แน่นอน คงเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่งเลย”

“เมียนมาเป็นทีมที่ดี มีการเล่นที่แปลกใหม่ และมีวินัยในการเล่นมากๆ แต่มั่นใจว่าไทยจะคว้า 3 คะแนนได้ ถ้าเล่นตามฟอร์มการเล่นที่ดีของเราครับ ทุกครั้งที่ทำประตูได้ก็ถือว่าเสริมความมั่นใจเราอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่ดีที่ทีมเก็บชัยชนะและทำประตูได้”

โปรแกรม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สอง ฟุตซอลไทย พบ เมียนมา ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง T Sports7

แฟนฟุตซอลที่สนใจซื้อตั๋ว เชียร์ทีมไทยไปฟุตซอลโลก2024 สามารถร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพได้ที่เว็บไซด์ ticketmelon https://www.ticketmelon.com/futsalthaileague/afc24 บัตรเข้าชมเกมราคา 100 บาท และ 200 บาท โดย 1 ใบดูได้ทั้ง 2 คู่ตลอดวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น