แวดวงคนกีฬา วันที่ 19 เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 19 เมษายน 2567 เดือนเมษายน ที่เป็นการเเข้าสู่ฤดูร้อน อย่างเต็มตัว อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย น่าน ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-29 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 38-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

เป็นไปตามคาด เมืองโอ่งเกมส์ เปิดฉากชิงทองวันแรก นักกีฬาผู้เฒ่าเมืองหลวง กทม. ก็ออกนำทันที มีจากภาค 5 เชียงราย ที่ติดที่ 6 ของตรางจากยิงปืน ปืนสั้นยิงช้าชาย 50 เมตร sen.1 พิสิษฐ์ ทัพพ์ทินภัทร ส่วน เชียงใหม่ เครื่องร้อนช้าหน่อย รอกีฬาหลักว่ายน้ำ และกรีฑา เริ่มมีติดกลุ่มหน้าแน่นอน

เปิดฉากวันนี้ มหกรรมกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ โดยมี นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานในพิธีกล่าวเปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี

นายอารัญ บุญชัย

ดร.ก้องศักด ยอดมณี …ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เกียรติกล่าววัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 (พ.ศ. 2567) “เมืองโอ่งเกมส์” โดยมี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ.. ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวตอนรับ และกล่าวรายงานความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 (พ.ศ. 2567) “เมืองโอ่งเกมส์” โดยท่านปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี

ดร.ก้องศักด ยอดมณี
นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ

เอ็กซ์ ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์….ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้านักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ที่เดินทางไป ราชบุรี .ในการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 โดยยกทีมงาน กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ไปดูแลนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ที่เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่ง ชาติ จึงฝากประชาสัมพันธ์ ให้เจ้าหน้าที่ทีมที่พานักกีฬาเข้าร่วมพิธีเปิดฯ ขอนัดหมายเวลาประมาณ 17.30 น. เจอกันบริเวณสนามกีฬา จ. ราชบุรี การแต่งกาย เสื้อวอร์มเชียงใหม่ กางเกงวอร์ม (สีสุภาพ) รองเท้าผ้าใบ เพื่อร่วมในพิธีเปิด กีฬาประเภทไหนถึงบริเวณสนามแล้วหากันไม่เจอ โทร 088-2828299 (อาร์ม)

ผอ. เอ็กซ์ ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น