แวดวงคนกีฬา วันที่ 28 เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 28 เมษายน 2567 เดือน เมษายน ใกล้จะสิ้นสุดลง อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือ

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 22-30 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-44 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

นานมาแล้ว ที่ไม่ค่อยเห็น ศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ มาร่วมตัวกันมากที่สุดใน งานคืนสู่เหย้าชาวพลศึกษาเชียงใหม่ ในยุคที่มี..นิรันดร์ อุปนันท์…มานั่งเก้าอี้ นายกสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ พร้อมทีมงานที่มีความเข้มแข็ง ทำงานอย่างมีระบบ มีการประชาสัมพันธ์ถึงศิษยเก่าทุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้งาน คืนสูเหย้ากลับมายิ่งใหญ่อีกปี ก็หวังว่าในปีหน้าคงจะมากมายอย่างนี้อีก

นิรันดร์ อุปนันท์

งานคืนสู่เหย้าพลศึกษาเชียงใหม่ ปีนี้ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…อดีตรองอธิการบดี มกช.ว. เชียงใหม่ นำทีม รุ่น 7 มาร่วมมากมายจนได้รับรางวัล รุ่นที่ศิษย์เก่ามาร่วมมากที่สุดอย่างนี้ก้คงต้องบกว่า รองหมูเล็กๆไม่ใหญ่ ๆ ทำ ศิษยเก่าที่มาร่วม รองหมู พร้อมมาดามมิ ….. ดร.ศิริพร สัตยานุรักษ์ ทำเสื้อแจกให้กับรุ่น7 ใส่ในงาน คืนสุ่เหย้าลูกพลบดีเชียงใหม่ ทุกคน แถมบอกว่าปีหน้าจะแจกเสื้ออีกขอให้มาร่วมมีเสื้อรุ่นแจกทุกปี

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

บินมาร่วมทันที….สุธน วิชัยรัตน์ …ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬา กรมพลศึกษา นำทีม รุ่น 15 มาร่วมงานวันคืนสูเหย้า ขาวพลศึกษา ที่มาไม่น้อยเกินครึ่งร้อย พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ รุ่น 2 คน ที่ได้รับรางโล่ห์ศิษย์เก่าดีเด่นในปีนี้ ยอมรับว่าปีนี้มีศิษย์เก่ามาร่วม มากมายนานแล้วไม่เห็นบรรยากาศแบบนี้ ที่รุ่นพี่มาเจอรุ่นน้อง ร่วมพบปะแลดำหัวครูบาอาจารย์ ผอ. สุธน บอกจะมาทุกปีเพื่อมาเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ชาวพลศึกษาเชียงใหม่

สุธน วิชัยรัตน์

นี่ก็มาร่วมทุกปี………เดช ใจกล้า…ประธานรุ่น ศิษย์เก่า พลศึกษาเชียงใหม่ รุ่น 10 อดีต ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. ที่ปัจจุบัน เป็น อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย นำทีมศิษย์เก่าจากทั่วทิศมาร่วม จำนวนไม่น้อย ปีนี้มี รุ่น 10 ก็ได้รับโล่รางวัลศฺิษย์เก่าดีเด่น 2 คน ผอ.เดช บอกว่ามาเห็นศิษย์เก่าหลายรุ่นมาร่วมงานกันมากมายในปีนี้ ปีหน้าจะนำรุ่น 10 มาร่วมอีก ปีนี้ได้มาเห็นศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ มาร่วมงานกันมากมายนานแล้วไม่ได้เห็นบรรยากาศแบบนี้

เดช ใจกล้า

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น