ส.เทควันโดฯ ขึ้นเหนือ เปิดอบรมผู้ตัดสินดับชาติ 5 ภาค Class 3

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ขึ้นเหนือมาเปิด โครงการฝึกอบรมกีพาเทควันโดเพื่อความเป็นเลิศ ผู้ตัดสินก็มาเทควันโครมดับชาติ 5 ภาค Class 3 ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ณ โรงแรมเซียงใหม่คอคิด พิธีเปิดการอบรม …นายมนตรี หาญใจ… นายกสมาคมกีพาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานไนพิธี ในเวลา 10.00 น. ณ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด โดยมี นายก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมพร้อม นายติณณ์ เผ่าวงศ์สกุล กรรมการสมาคมกีฬาเทตวันโดแห่งประเทศไทย และ คณะกรรมการประธานผู้ตัดสิน นส. จตุพร เหมวรรโณ น.ส. วิมลรัตน์ โภคะธนวัฒน์ ผูํตัดสินนานาชาติ มาร่วมเป็นวิทยากร โดยมี ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ..เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นพิธีกร

โดยมี ดร.ปภมล ชุมเพ็ญ ประธานฝ่ายกีฬาเทควันโด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงานโครงการฝึกอบรมกีฬาเทศวันโตเพื่อความเป็นเลิศผู้ตัดสึนกีฬาเทควันโตระดับขาติ 5 ภาค Class 3 วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ณ โรงแรมเชียงใหม่ออคิดพร้อมตัวยคณะกรรมการ เจ้าหน้าที่ ผู้เข้ารับการอบรม และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในพีธีเปิดรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ทำนได้กรุณามาเป็นประธานในพืธีเปิดโครงการในครั้งนี้ด้วยสมาคมกีฬาเทควันโตแห่งประเทศไทย ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย

และฝ่ายกีฬาเทควันโด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดโครงการฝึกอบรมกีฬาเทศวันโต
เพื่อความเป็นเลิศผู้ตัดสินกีฬาเทควันโตระดับชาติ 5 ภาค Class 3 โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้
1.เพื่อส่งเสริมและพัฒนาผู้ตัดสินกีฬาเทควันโดให้มีความรู้และทักษะสูงขึ้น
2.เพื่อยกระดับมาตรฐานการตัดสินกีฬาเทควันโดให้มีระดับมาตรฐานสูงขึ้นและมีทิศทางการตัดสินไปในแนวเตียวกัน
3.เพื่อให้ผู้ตัดสินได้รับทราบกติกาที่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่
4.เพื่อสร้างเครื่อข่าย และความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรกีฬากับสมาคมกี่ฬา

    การอบรมครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 8 พฤษภาคม 2567 โดยใช้โรงแรมเชียงใหม่ออคิด เป็นสถานที่อบรม ผู้เข้าอบรมเป็นผู้ตัดสินที่เคยผ่านการอบรมและเดยขึ้นทะเบียนเป็นผู้ตัดสินของการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือสมาคมกีฬาเทควันโตแห่งประเทศไทย ที่มีคุณวุฒิทางด้านเทควันโตสายดำตั้ง 1 เป็นตันไป จำน…….คน โดยหลักสูตรการฝึกอบรมมีทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ และมีการประเมินให้ผ่านตามเกณฑ์ของสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย

    อนึ่งในการดำเนินงานโครงการในครั้งนี้คณะกรรมการได้รับความอนุเคราะห์และการสนับสนุนเป็นอย่างดี อาทิ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด วิทยากรจากสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย และบรรดาสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ในเชียงใหม่

    ร่วมแสดงความคิดเห็น