แวดวงคนกีฬา วันที่ 8 พฤษภาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เข้าสู่เดือนพฤษภาคม อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคะนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือ พอมีฝนตกลงมา ก็ช่วยคลายร้อนไปได้บ้าง ทำให้อากาศเริ่มดีขึ้น ทนอีกนิดทุกอย่างคงคลี่คลายไปในทางที่ดี หลังจากที่ทนร้อนมานาน พอมีฝนมาอากาศเริ่มเย็นลงบ้าง ลาทีความร้อนปีนี้

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ ตาก พิจิตร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

ว่าที่ ร.อ.สันติพงศ์ บุลยเลิศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่าทาง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดลูกหนังเยาวชน ประชาชน การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ประจำปี 2567 PRIME MINISTER CUB 2024 กำหนดการแข่งขัน 2 รุ่นอายุ คือ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนการแข่งขันฟุตบอลมวลชน “อำเภอ…คัพ” ประจำปี 2567 หมดเขตรับสมัครแล้ว ทางท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดการแข่งขัน ในเร็วๆ วันนี้ มีทีมจาก 26 อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่

ว่าที่ ร.อ.สันติพงศ์ บุลยเลิศ

อาทิตย์หน้า จะประกาศรายชื่อทีมงาน เตรียมทีมฟุตบอลแห่งชาติ ครั้งที่ 49 …..สมชาย นันทโกวัฒน์…ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมแต่งตั้ง ทีมงานเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 49 “โอฆะบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 20 – 29 กรกฎาคม 2567 ณ จังหวัดพิจิตร เพื่อคัดเลือกตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์” ณ จังหวัดจันทบุรี ระหว่างวันที่ 9 – 18 ธันวาคม 2567 อาทิตย์หน้า จะประกาศแต่งตั้งทีมงานอย่างเป็นทางการอีก พร้อมกับการกำหนดวันเก็บตัวฝึกซ้อมต่อไป เป้าหมายติด 1 ใน 2 ภาค 5 ไป จันท์เกมส์ ปลายปีนี้

สมชาย นันทโกวัฒน์

มาที่การแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย ก เชียงใหม่ ที่เป็นถ้วยสูงสุดของเชียงใหม่..ประธานฝ่ายเทคนิค…ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล….แจ้งว่าปีนี้ ถ้วย ก เชียงใหม่ มี 16 ทีม เวลานี้เริ่มเข้มข้นแล้วนะครับ โอกาสของคนรักและที่จะส่งเสริมและพัฒนาฟุตบอล อยากเข้ามามีส่วนร่วมกับฟุตบอลถ้วย ก เชียงใหม่ ปีนี้ ท่านสามารถซื้อสิทธิ์หรือเทคโอเวอร์ทีมที่เป็นสมาชิกถ้วย ก (1/12 ทีม รวมถึง ถ้วย ข ที่มีสิทธิ์ ขึ้น ถ้วย ก ปีนี้ครับ) ตลาดเปิดให้ซื้อสิทธิ์หรือเทคโอเวอร์ ได้นะครับ (ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป – 15 พฤษภาคม 2567) ขอทราบละเอียดได้ที่ 098-6516399 ได้ทุกวัน

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

เตรียมงานช้าง…วิชาญ หอยแก้ว…อดีตผู้จัดการทีมลำพูนวอริเออร์ เตรียมงานใหญ่ระดับงานช้าง งานศิริมงคลขึ้นบ้านใหม่ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 ณ ป่า 5 สเตเดียม แยกป่า 5 ต.เหมืองจี้ อ.เมือง จ. ลำพูน งานนี้คงจะเป็นงานพบปะสังสรรคืกัน ของชาวบอลในลำพูน – เชียงใหม่ อย่างแน่นอน

วิชาญ หอยแก้ว

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น