(มีคลิป) พายุฝนลมแรงซัด​ 2 ตำบล​ของ​ อ.สันทราย เสียหายหลายหลัง

พายุฝนลมแรงซัด​ 2 ตำบล​ของ​ อ.สันทราย ต.ป่าไผ่​ หนักสุดเจอไป​ 4 หมู่บ้าน​ บ้านเรือนเสียหายหลายหลัง​ ต้นไม้โค่น ต.สันป่าเปา​ 1 หมู่บ้านต้นไม้ใหญ่ล้มทับถนน

วันที่​ 24​ ส.ค.​ 66​ เวลา​ 10.00​ น.​ อำเภอสันทราย​ รายงานสรุปความเสียหายจากพายุฝนในพื้นที่​เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 66 เวลา 20.00 น ที่ผ่านมาว่า​ เหตุพายุฝนในพื้นที่​ อ.สันทราย​ เมื่อคืนที่ผ่านมา​ มีพื้นที่ได้รับความเสียหาย​ 2 ตำบล​ 5 หมู่บ้าน​ ได้แก่​ หมู่ที่ 3 บ้านป่าไผ่ ตำบลป่าไผ่​ มีบ้านเรือนได้รับความเสียหาย จำนวน 3 ครัวเรือน​ แลละต้นไม้ล้มทับสายไฟฟ้ากีดขวางถนน​ ซึ่งได้แจ้งไฟฟ้าเร่งทำการแก้ไขแล้ว

หมู่ที่ 1 บ้านเมืองขอน ตำบลป่าไผ่ บ้านเรือนเสียหายจำนวน 5 หลัง เทศบาลได้สำรวจความเสียหายและช่วยเหลือเรื่องวัสดุซ่อมหลังคา ส่วนถนนสายเมืองขอน-บ้านหม้อ เจ้าหน้าที่​ ปภ.ทต.ป่าไผ่ ให้ความช่วยเหลือตัดไม้ขวางถนนเรียบร้อย​ หมู่ที่ 8 บ้านศรีวังธาร ตำบลป่าไผ่​ มีบ้านเรือนเสียหาย จำนวน 3 ครัวเรือน​ และยังมีต้นไม้ล้มขวางถนน​ ซึ่งได้ทำการตัดเรียบร้อยแล้ว และ​ หมู่ที่ 6 บ้านโปง ตำบลป่าไผ่​ มีต้นล้มขวางถนน

ส่วนอีกตำบลเกิดในพื้นที่​ หมู่ที่ 5 ตำบบลสันป่าเปา​มีต้นไม้ใหญ่ล้มขวางถนน​ทางเทศบาลตำบลสันป่าเปาได้เข้าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น