เตรียมความพร้อมในการจัดงานฤดูหนาว

จังหวัดแม่ฮ่องสอน เตรียมความพร้อมในการจัดงานฤดูหนาวและงานกาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปี 2566 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเศรษฐกิจภายในจังหวัด กระจายรายได้สู่ชุมชน และหารายได้ในการจัดกิจกรรมของเหล่ากาชาด

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 เวลา 09:30 น. ที่ห้องประชุมประดิษฐ์จองคำ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานการจัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงานการเตรียมความพร้อมในการจัดงานฤดูหนาวและงานกาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปี 2566

ซึ่งที่ประชุมมีแนวทางการจัดงานฯ โดยกำหนดการในการจัดงานดังกล่าวนั้น จะถูกจัดขึ้นใน ปลายเดือนมกราคม-ปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ระยะเวลาจัดงานรวมทั้งสิ้น 7 คืน ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน ทั้งนี้ได้เตรียมความพร้อมแต่งตั้งคณะกรรมการฯ ขับเคลื่อนกิจกรรม/ภารกิจงานในส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ การจัดมหรสพการแสดงศิลปวัฒนธรรม สินค้าการเกษตร การแสดงผลิตภัณฑ์ชุมชนของดี จังหวัดแม่ฮ่องสอน การประกวดธิดาแม่ฮ่องสอน เป็นต้น สำหรับ การจัดงานฤดูหนาวและงานกาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภายในจังหวัด กระจายรายได้สู่ชุมชน และหารายได้ในการจัดกิจกรรมของเหล่ากาชาดเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ปะสบภัยต่างๆต่อไป


ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น