ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว “ไฮลักซ์” รุกตลาดลักชัวรี่พูลวิลล่า ใจกลางแม่ริม เชียงใหม่

ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว “ไฮลักซ์” รุกตลาดลักชัวรี่พูลวิลล่า ใจกลาง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดเชียงใหม่ เปิดตัวโครงการแนวราบโฉมแรกในระดับลักชัวรี่ “ไฮลักซ์ แม่ริม” (HYLUXE MAERIM) พูลวิลล่า 2 ชั้นแบรนด์ใหม่ ย่านใจกลางแม่ริมทำเลไพร์ม ใกล้โรงแรมโฟร์ซีซั่น เชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BEYOND LIVING IN AN EXTRAVAGANZA” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับสำหรับครอบครัว ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา ราคาเริ่มต้นที่ 24 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 311 ล้านบาท ลิมิเต็ดเพียง 11 ครอบครัว เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในปลายเดือนพฤษภาคม 2566 นี้

นางสาวพีรญา วงศรานุชิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ทำเลย่านแม่ริมเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง และเป็นทำเลสำหรับผู้ที่ปรารถนาในการมีบ้านระดับลักซ์ชัวรี่ของจังหวัดเชียงใหม่ เห็นได้จากการพัฒนาโครงการหรูระดับพรีเมี่ยมในย่านนี้ ของบริษัทพัฒนาอสังหาริม ทรัพย์ ส่วนใหญ่นั้นมาจากทางกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งของโครงการยังรายล้อมไปด้วยโรงแรมบูติก โรงแรมระดับ 5 ดาว กอล์ฟคลับ และโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง การคมนาคมเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เชื่อมต่อเส้นทางไป อ.ปาย อ.เชียงดาว อ.แม่แตง อ.แม่อาย อ.ไชยปราการได้โดยง่าย บริษัทฯ เลือกที่จะพัฒนาโครงการนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัว หรือกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมทางธรรมชาติในกลุ่มเซกเมนต์ไฮเอนด์ ทั้งชาวต่างชาติและชาวไทยที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศส่วนตัว”
“จากการส่งเสริมการเปิดประเทศที่ผ่านมา ส่งผลดีต่อแนวโน้มเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยว และภาคการลงทุนให้ชาวต่างชาติเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่มากยิ่งขึ้น อาทิ การเปิดเสรีกัญชา ล่าสุดมีสัญญาณการลงทุนเปิดโรงเรียนนานาชาติเพิ่มขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งเชียงใหม่ยังรั้งตำแหน่งจังหวัดที่มีโรงเรียนนานาชาติมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย การก่อสร้างสถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกาในเชียงใหม่ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปีนี้ ถือเป็นแนวโน้มทิศทางที่ดีในกลุ่มเซกเมนต์ ตลาดระดับบนของจังหวัดเชียงใหม่ในครึ่งปีหลังนี้” นางสาวพีรญา กล่าวเสริม

โครงการ “ไฮลักซ์ แม่ริม” ชูจุดเด่นทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ในซอยน้ำตกแม่สา สายเก่า ใกล้วัดป่าดาราภิรมย์ ด้วยดีไซน์การออกแบบในสไตล์ “Modern-Contemporary Living” ใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านสเปซและฟังก์ชั่น เอกสิทธิ์ส่วนตัวเพียง 11 ยูนิต โดย 5 ยูนิต ในเฟสแรกจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปีนี้ พูลวิลล่าเนื้อที่เริ่มต้น 100 ตร.ว. พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 384 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ และสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่

โปรโมชั่นพิเศษจองโครงการ “ไฮลักซ์ แม่ริม” ตั้งแต่วันนี้ – ธันวาคม 2566 มอบสิทธิพิเศษรับส่วนลดสูงสุดมูลค่าถึง 3,000,000 ล้านบาท* ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการและรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hyluxe Maerim Sales Gallery โทร. 065-915-3462 หรือ th.hylife.co.th/hyluxe

ร่วมแสดงความคิดเห็น