“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 21 พฤศจิกายน 255

เสีนดายพลาดในโอกาสไปร่วมงานกับพรรคพวก สายบุญ ที่วันเสาร์ที่ผ่านมาที่ชาวสมาชิก สมาคมมอเตอร์ไซค์เชียงใหม่ นำโดยผู้ใหญ่หัวใจอิ่มบุญ “ป๋าบ้อบบี้” ภุษิต ธัญชัยฤทธิ์ บิดนำกองทัพ ไบร์คเกอร์ บิดข้ามเขาขึ้นดอยไปทอดที่ วัดพระนอน-แม่อาย ได้ปัจจัยถวายวัดเะป็นเงิน หนึ่งแสนหนึ่งหมื่นหนึ่งพันสามสิบบาท เป็นจิตศรัทธาที่จะทำนุบำรุง พระพุทธศาสนา……ให้มั่นคงและสืบสานยาวต่อไป…….

น้ำใจของคนสายบุญอีกท่าน กาญจนา เอี่ยมสมบัติ หนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษา กต.ตร.สันทราย หลังเสร็จพิธีทำบุญ ทอดกฐิน มีจิตใจเมตตาแก่สัตว์ใหญ่จัดซื้ออาหารให้ช้าง กว่าห้าตัน นำขึ้นไปใหแก่ ห้าปางช้างแม่แตง และได้มอบเงินสมทบซื้อขนมให้ ละอ่อนดอย กลับลงมาได้เปิดบ้านพักที่ อำเภอสันทรายจัดสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค มอบแก่ชาวบ่าน ร่วมกับคณะ กต.ตร.สันทราย….และคณะตำรวจสันทราย……

กาญจนา เอ่ยมสมบัติ กรรมการที่ปรึกษา กต.ตร..สันทราย เปิดบ้านแจกของให้คนในท้องที่

เพื่อกิจกรรมการกุศล “โบ” วิภาวี อินทรสิทธิ์ เชิญร่วมชมการแข่งขันฟุตบอล โครงการผูกพันทำดี ชมการแข่งขัน ฟุตบอลดารา และทีมวีไอพีเชียงใหม่ สโมสรไลออนส์สารภี จะจัดขึ้นใน วันที่ 101 ธันวาคม เชิญมาร่วมชมกันที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รายได้จากการจัดครั้งนี้จัดซื้อ อุปกรณ์กีฬา…..ให้โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร……

โบ วิภาวี อินทรสิทธิ์ เชิญร่วมชมฟุตบอลนัดกุศล 10 ธ้นวาคม

ตามขนบธรรมเนียมที่สืบทอดปฎิบัติมาทุกปี เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ในปีนี้กำหนด วันที่ 23 พฤศจิกายน จะนำคระกรรมการ มูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ ไปร่วมพิธีสักการะกราบไหว้บูชา องค์สถูป จะจัดขึ้นที่วัดสวนดอก….ในช่วงเวลาเช้า……

เจ้าภาคืนัย ณ เชียงใหม่

ร่วมบทบาทไทยแลนด์แดนรอยยิ้ม……

ท่านกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูล ป.ธ.กก.บ.ห.บ.โตชิบ้า Thailand-อดีต ร.ม.ต.ท่องเที่ยวและกีฬา ได้รับหน้าที่จากภาครัฐให้เป็นลีดเดอร์ผู้ประสานงานสิบทิศในการประชุมกลุ่มโอเปคที่จัดให้มีขึ้นที่เมืองไทยแลนด์แดนออฟสไมล์บ้านเราทั้งเป็นวิทยากรบรรยายและนำกลุ่ม พลังเยาวชน YEC Young Entrepreneur Chamber นักธุรกิจรุ่นใหม่จากทั่วประเทศไทย แถมต้องเเลแระสานงานงานกับกลุ่มยุวชนเมืองนอกกลุ่ม VOF Voice of the Future จาก 20 กว่าประเทศที่เข้ามาทำงาน ดูแล และเรียนรู้ ในงาน APEC CEO Summit Thailand 2022 ในครั้งนี้ ปลื้มใจแทนชาวไทยเราแต่คุญพี่กอบกาญจน์บอกเพื่อชาตินับถือในน้ำใจครับผม

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น