(มีคลิป) สูงเม่น ทำงานรวดเร็ว ช่วยบ้านไฟไหม้วอด

สูงเม่น ทำงานรวดเร็วช่วยบ้านไฟไหม้วอดไปหลังกว่าต้นเพลิงเกิดจากชาร์จแบตรถตู้

เหตุไฟไหม้บ้านรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันพุธที่ 29 มิ.ย. 2565 เวลา 09.00 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น/ผู้บัญชาการณ์เหตุการณ์อำเภอ จ.แพร่ ได้ มอบหมายให้ นางเรณู เที่ยงไทย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง บัญชาการณ์ เกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านนางประนอม บ้านหมู่ที่ 9 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น เสียหายทั้งหลัง และบ้านนายนพดล บ้านหมู่ที่ 9 ต.ร่องกาศ เสียหายบางส่วน

โดยมี น.ส.นงลักษณ์ มะทะ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมสมาชิก อส. ร่วมกับนายจักรพงศ์ จิตชุ่ม กำนันตำบลร่องกาศ นางวิไลวรรณ นาลัย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 9 ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 9 ต.ร่องกาศ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเม่น ได้ดำเนินการประสานรถบรรทุกน้ำ อบต.ร่องกาศ อบต.เวียงทอง อบต.ดอนมู อบต.ล บ้านเหล่า อบต. บ้านกาศ อบต.สบสาย อบต.พระหลวง อบต.บ้านกวาง ทต.สูงเม่น

พร้อมกันนี้ นายสายัณห์ กาวีวงศ์ หน.สำนักงานบรรเทาและสาธารณภัย จ.แพร่ ได้ส่งเจ้าหน้าบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกับควบคุมเพลิง สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เวลา 10.30 น. ความเสียหายอยู่ระหว่างการสำรวจ ในเบื้องต้นสาเหตุต้นเพลิงเกิดจาก เจ้าของบ้านต้นเพลิงได้ทำการชาร์ทแบตออรี่รถตู้ ทะเบียน นค xxxx เชียงใหม่ ทำให้ไฟเกินเกิดไฟลุกไหม้รถตู้ ลุกลามจนไฟไหม้บ้านไม่มีผู้ได้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ต่อมา ร.ต.อ.สมเกียรติ กอบกำ รองสว.สอบสวน สภ.สูงเม่น ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สูงเม่น ได้เดินมาที่เกิดเหตุ และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่มาตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น