อบรมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ

อบจ.เชียงราย ดำเนินโครงการอบรมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ จ.เชียงราย รุ่นที่ 9

วันที่ 11 ก.ค. 65 เวลา 10.30 น. ณ ศูนย์ประชุมสุขภาวะ อ.ป่าแดด จ.เชียงราย นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ นางทรงศรี คมขำ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย กล่าวพบปะในโครงการอบรมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ จ.เชียงราย รุ่นที่ 9
พร้อมด้วย นายชัยวัฒิ อุดขา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย อ.ป่าแดด เขต 1 ได้ร่วมพบปะกับผู้เข้ารับการอบรมในโครงการครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ ได้รับความเมตตาจากพระครูปิยวรรณพิพัฒน์ ประธานเครือข่ายโรงเรียนผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นวิทยากรในการอบรมในครั้งนี้ด้วย

ในการดำเนินโครงการดังกล่าว เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย สาขาสมาคมสภาผู้สูงอายุฯ ประจำจังหวัดเชียงราย เครือข่ายโรงเรียนผู้สูงอายุจังหวัดเชียงราย และชมรมคลังปัญญาผู้สูงอายุจังหวัดเชียงราย และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้ผู้สูงอายุ มีความรู้ความเข้าใจเรื่อง สิทธิ สวัสดิการ กองทุนผู้สูงอายุ และกฎหมาย ของผู้สูงอายุ และเพื่อให้ผู้สูงอายุ มีแนวทางในการดำรงชีวิตของตนเองได้อย่างมีคุณภาพ มีความมั่นคงและมีคุณค่า โดยยึดหลักธรรมนูญผู้สูงอายุเป็นแนวทางในการปฏิบัติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น