พิธีรับมอบเงินพระราชทานขวัญถุง กองทุนแม่ของแผ่นดิน แม่ฮ่องสอน

พิธีรับมอบเงินพระราชทานขวัญถุง กองทุนแม่ของแผ่นดิน เพื่อนำเงินกองทุนพระราชทาน ไปเป็นทุนระดมเงินกองทุนให้เพิ่มมากขึ้น และเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงห่วงใยในปัญหายาเสพติดของประชาชน และใช้แนวทางกองทุนแม่ของแผ่นดิน ลดสถานการณ์ปัญหายาเสพติด สร้างความเข้มแข็งพลังแผ่นดิน

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 13.30 น. นายพงศ์พีระ ชูชื่น นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน เป็นประธานพิธีรับมอบเงินพระราชทานขวัญถุง กองทุนแม่ของแผ่นดิน แก่หมู่บ้านต้นกล้ากองทุนแม่ของแผ่นดิน บ้านผาบ่องเหนือ หมู่ที่ 12 ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ณ วัดห้วยตำข่อน โดยมีนายอมร ศรีตระกูล กำนันตำบลผาบ่อง นางพัชรี ไหวยะ ผู้ใหญ่บ้านผาบ่องเหนือ หมู่ที่ 12 นำหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนเข้าร่วมพิธี ทั้งนี้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) โดยโรงไฟฟ้าดีเซลแม่ฮ่องสอนในสังกัดของเขื่อนภูมิพล โดยนายพงศ์พันธ์ ชัยพฤกษ์ หัวหน้าแผนกโรงไฟฟ้าดีเซล และโครงการนำร่องการพัฒนาสมาร์ทกริดที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยนายธันยกร อุ่นพันธุ์วาท หัวหน้าหน่วยบริหารโครงการและชุมชนสัมพันธ์ (นบช-พส.) พร้อมทีมงานโครงการสมาร์ทกริดฯ ได้เข้าร่วมพิธีดังกล่าว พร้อมสนับสนุนน้ำดื่มให้กับหมู่บ้านในการจัดกิจกรรม

พิธีรับมอบเงินพระราชทานขวัญถุง กองทุนแม่ของแผ่นดิน เพื่อนำเงินกองทุนพระราชทาน ไปเป็นทุนระดมเงินกองทุนให้เพิ่มมากขึ้น และเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงห่วงใยในปัญหายาเสพติดของประชาชน และใช้แนวทางกองทุนแม่ของแผ่นดิน ลดสถานการณ์ปัญหายาเสพติด สร้างความเข้มแข็งพลังแผ่นดิน สร้างความยั่งยืนให้กับหมู่บ้านดำเนินการต่อไป

การจัดพิธีรับมอบเงินพระราชทานขวัญถุง กองทุนแม่ของแผ่นดิน ได้กำหนดการปฏิบัติตามมาตรการเผ้าระวัง ป้องกัน ควบคุม และลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น