รวบทาสยานรก ลักของร้านค้า ใส่เสื้อตีเนียนจ่ายเงิน 20 บาท

รวบทาสยานรก แอบเข้าร้านขายของ หยิบใส่เสื้อแขนยาว ก่อนตีเนียนจ่ายเงิน 20 บาทหลบหนีไป หลังโดนจับรับสารภาพเอาของไปขาย เพื่อซื้อยาบ้าเสพ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ส.ค. 65 พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับพวก ร่วมกันจับกุม นายอารักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ชาว อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมของกลาง ปลั๊กไฟ กาว กุญแจ รวมประมาณ 10 รายการ เบื้องต้นแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด ให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) โดยไม่ได้รับอนุญาต และลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้ผลการจับกุม เหตุเกิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านมันนี่ สินค้าราคาถูก ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ว่าได้มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อวอร์มสีดำ ใส่กางเกงยีนส์สามส่วน และสวมรองเท้าแตะ ขับรถจักรยานยนต์มาที่ร้าน ทำทีมาซื้อของพอได้จังหวะก็แอบลักเอาสิ่งของหลายรายการจำพวกปลั๊กไฟ กาวร้อน กระเป๋ายีนส์ และอุปกรณ์ต่างๆ โดยแกะเอาซองออกแล้วยัดของเข้าไปในเสื้อวอร์มแขนยาว แล้วซื้อของราคา 20 บาท จ่ายเงินแล้วออกจากร้านไป โดยทำมาหลายครั้งแล้ว เจ้าของร้านจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดนำหลักฐานแจ้งความร้องทุกข์

จนกระทั่งวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมผู้ต้องหาได้ พร้อมนำตัวตรวจหาสารเสพติดพบว่ามีฉี่สีม่วง ผู้ต้องหารับสารภาพว่า หลังจากขโมยของได้แล้ว ก็จะนำเอาไปขาย แล้วเอาเงินไปซื้อยาบ้าเสพ และเคยทำมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น