กรมสุ​ขภาพจิต รับรางวัลระดับเป็นเลิศ (สีทอง) ศูนย์ราชการสะดวก 2565

โรงพยาบาล​สวน​ปรุง​ กรมสุ​ขภาพจิต “รับรางวัลระดับเป็นเลิศ (สีทอง) ศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2565” ดึงเทคโนโลยีลดขั้นตอน อำนวยความสะดวกประชาชน

แพ​ทย์หญิง​อัมพร​ เบญจพล​พิทักษ์​ อธิบดีกรม​สุขภาพจิต​ เปิดเผยว่า เป็นอีกหนึ่งรางวัลกับความภาคภูมิใจของกรมสุ​ขภาพจิต จากการที่ได้มีนโยบาย Smart Land Changes ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพื่อการขับเคลื่อนและพัฒนากรมสุขภาพ​จิต​ โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง และใช้หลักการของศูนย์ราชการสะดวกหรือ GECC เป็นกลไกในการพัฒนางานบริการ​ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการ อย่างแท้จริง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนที่จะได้รับความสะดวก รวดเร็ว และลดขั้นตอนการให้บริการ​ ภายใต้การนำทัพของ นายแพทย์​กิต​ต์​กวี​ โพธิ์​โน​ ผู้​อ​ำ​นวย​การ​โรงพยาบาล​สวน​ปรุง​

พิธีรับรางวัล​จะมีขึ้นอย่าง​เป็นทางการ​ ในวัน​ที่​ 28​ กันยายน​ 2565​ ณ​ ห้องประชุม​วายุภักษ์​ แกรนด์​ บอลรูม​ โรงแรม​เซ็น​ทรา​ บายเซ็น​ทารา ศูนย์​ราชการ​และคอนเวนชั่น​เซ็นเตอร์​ แจ้ง​วัฒนะ​

จากจำนวนหน่วยงานที่สมัครขอรับการรับการประเมินทั้งหมด 1,490 แห่ง ละผ่านการประเมินและรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวกจำนวน 666 แห่งทั่วประเทศ ตามเกณฑ์ การประเมินขอรับรองมาตรฐานการบริการประชาชนทุกหน่วยงานของรัฐ ให้มีความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย เป็นไปตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และมีมาตรฐานในการพัฒนา หรือยกระดับการให้บริการประชาชนตามมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก

#กรมสุขภาพจิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น