หนุ่มวัยเบญจเพสบ้านกาญจนาซิ่ง จยย.ลงข้างทางดับ

หนุ่มวัยเบญจเพสบ้านกาญจนาซิ่ง จยย.ลงข้างทางไม่มีใครมาพบกลายเป็นศพดับอนาถ

เหตุสลดใจหนุ่มวัยเบญจเพสบ้านกาญนจนาซื่งรถ จยย.ลงข้างทางดับอนาถรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 07.40 น. ขณะที่ ร.ต.ท.(ญ.) ธนัญญา เสมอใจ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่าอุบัติเหตุรถ จยย.ลงข่างทางและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุในท้องที่ หมู่ 9 ต.กาญจนา บริเวณ ถนนทางหลวงชนบท ถนนในหมู่บ้านเชื่อมต่อระหว่างบ้านกาญจนา-หัวฝาย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุรวมกับสายตรวจต.กาญจนา หน่วยกู้ภัยแพร่ และแพทย์เวร รพ.แพร่

เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีบรรดาไทยมุงมามุงดูกันจำนวนมาก ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า คลื๊ก สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กลบ xxx แพร่ ล้มข้างถนน สภาพด้านหน้าพังเล็กน้อย บริเวณร่องน้ำห่างจากรถประมาณ 2เมตร พบศพทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายศาสตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี บ้านหมู่ 9 ต.กาญจนา อ.เมือง จ.แพร่ สภาพศพนอนตะแคงสวมเสื้อสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำ นอนแช่อยู่ในน้ำ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือการฆาตกรรมแต่อย่างใด สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและขับรถ จยย.ลงข้างทาง เมื่อคืนวันที่ 5 กันยายน 2565 ไม่มีใครมาพบเห็นและช่วยเหลือ เสียชีวิตมานานประมาณไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง โดยผู้เสียชีวิตได้ประสบออุบัติเหตุ เป็นครั้งที่ 3 แล้วและครั้งนี้ไม่รอดเสียชีวิต ตำรวจจึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ตลอดจนสภาพแวดล้อมต่างๆและให้หน่วยกู้ภัยแพร่นำศพไปชันสูตรที่ รพ.แพร่ อีกครั้งและให้ญาติไปรับศพนำไปดำเนินการตามประเพณี

ร่วมแสดงความคิดเห็น