ผบช.ภ. 5 สั่งไล่ล่าตัวโจรชิงทรัพย์เซเว่นสาขา รพ.จอมทอง

ผบช.ภ. 5 สั่งไล่ล่าตัววายร้ายชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นสาขา รพ.จอมทอง ล่าสุด ยังคว้าน้ำเหลว

จากกรณี เมื่อวันที่ 15 ก.ย.65 ร.ต.ท.อนิรุทธ์ ฐาเพาะ พนักงานสอบสวน สภ.จอมทองได้รับแจ้ง มีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น – อีเลฟเว่น สาขาหน้าโรงพยาบาลจอมทอง เลขที่ 253-253/1 ม.2 ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ว่าได้เกิดเหตถคนร้ายถืออาวุธปืน เข้ามาข่มขู่ พนักงานเซเว่น และชิงเอาเงินไปราวๆ 6800 บาทก่อน พร้อมมือถือพนักงานอีก 1 เครื่อง หลบหนีไป หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยสืบสวน เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยไล่ดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น



ข่าวความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 65 พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ. 5 สั่งการให้ พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ. 5 เดินทางไปตรวจสอบความคืบหน้าการไล่ล่าตัวคนร้าย โดยได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่ร้านสะดวกซื้อสาขาหน้าโรงพยาบาลจอมทอง จ.เชียงใหม่ด้วย พร้อมกันนี้ได้กำชับให้ ตำรวจ สภ.จอมทอง โดยเฉพาะ ชุดสืบสวน ให้เร่งรัดจับกุมคนร้าย โดยมีทีมตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 และชุดสืบสวนจากกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ลงพื้นที่เพื่อไล่ล่าตัวคนร้ายแล้ว

ส่วน สภ.จอมทอง เคยเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้างัดแงะตู้เอทีเอ็มธนาคารแห่งหนึ่งในพื้นที่จอมทอง จนกระทั่งตอนนี้คนร้ายยังลอยนวลไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ส่วนเหตุการณ์คดีนี้ ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เน้นย้ำให้ติดตามคนร้ายมาลงโทษให้เร็ววัน ซึ่งเป็นการวัดฝีมือ พ.ต.อ.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ ผกก.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เจ้าของพื้นที่ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น