ทหารผ่านศึกลำพูน จัดแข่งขันฟุตบอลฯ ทีมดาราเข้าร่วม

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.2565 ที่โรงเรียนจักคำคณาทร จังหวัดลำพูน ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล ระหว่าง ทีมสมาคมทหารผ่านศึกลําพูน พบกับ ทีมอาวุโสตํารวจจังหวัดลําพูน นำทีมโดย พล.ต.ต.กริช กิติลือ และยังมีทีมนักฟุตบอลดารา เช่น อ๊อฟ ชนะพล สัตยา พระเอกช่อง 7 หนู มิเตอร์ อัน อัครพรรฒ บุนนาค พระเอกช่อง 7 บูม กิตน์ก้อง พระเอกช่อง 7 ศรีหลอด เชิญยิ้ม ปี สวิช เพชรวิเศษศิริ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ร่วมลงสนามอีกด้วย โดยมี นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล “ชาวลำพูนร่วมร้อยดวงใจสู่ทหารผ่านศึกลำพูน”

ด้าน ร.อ.ทองสุข ถาปิงยศ นายกสมาคมทหารผ่านศึกลำพูน เปิดเผยว่า สมาคมทหารผ่านศึกลําพูน มีมติเห็นชอบเป็นเอกฉันท์ให้จัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ช่วยเหลือสมาชิก และครอบครัวสมาคมทหารผ่านศึกลําพูน ในการดํารงชีวิตตามอัตภาพที่ยังไม่เพียงพอในสภาวะปัจจุบัน ถึงแม้นว่าจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือบางส่วนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องแล้วก็ตาม แต่ก็มีขีดจํากัดในการสงเคราะห์ดูแลอย่างต่อเนื่อง สาเหตุจากการที่สมาชิกทหารผ่านศึก มีความประสงค์ต้องการ การช่วยเหลือเป็นจํานวนมากทั่วประเทศ ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ให้แก่สมาชิกของสมาคมทหารผ่านศึกลําพูน อย่างยั่งยืนและแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างครบวงจร ซึ่งครั้งหนึ่งพวกเขาเหล่านี้ได้สละความสุขส่วนตัว เพื่อรับใช้ชาติและร่วมกันป้องกันศัตรูตามแนวชายแดนให้พ้นจากการรุกราน เพื่อระลึกถึงคุณงามความดี ของพวกเขาเหล่านี้ สมาคมทหารผ่านศึกลําพูน จึงได้กําหนดจัดกิจกรรม การแข่งขันฟุตบอลทีมรวมดาราการกุศลขึ้น ชื่อโครงการ “ ชาวลําพูนร่วมร้อยดวงใจสู่ทหารผ่านศึกลําพูน สมาคมทหารผ่านศึกลำพูน” กำหนดจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้เป็นกองทุนสวัสดิการให้กับสมาชิก และครอบครัวสมาคมทหารผ่านศึกลำพูน ในกรณีเจ็บป่วยและเสียชีวิตในขั้นต้น ชื่อโครงการ ” ชาวลำพูนร่วมร้อยดวงใจสู่ทหารผ่านศึกลำพูน ” เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 เวลา 15.30 น. ณ สนามกีฬาโรงเรียนจักคำคณาธร

ทั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับสมาชิก และครอบครัวสมาคมทหารผ่านศึกลำพูน เป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตร-ธิดา ของสมาชิกสมาคมทหารผ่านศึกลำพูน ช่วยเหลือผู้พิการซ้ำช้อนในจังหวัดลำพูน จัดซื้ออุปกรณ์สำนักงานสมาคมทหารผ่านศึกลำพูน ในส่วนของกิจกรรม มีการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมรวมดาราพบกับทีมสมาคมทหารผ่านศึกลำพูน และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น