(มีคลิป) การแข่งขันกีฬาฟุตบอล-วู้ดบอล อำเภอเด่นชัย

การแข่งขันกีฬาฟุตบอล และ การแข่งขันกีฬาวู้ดบอล อำเภอเด่นชัย

เมื่อเย็นวันที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา17:00 น. ณ สนามกีฬาวัดใหม่วงศ์วรรณตำบลแม่จั๊วะ อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ ชมรมกีฬาฟุตบอลและชมรมกีฬาวู้ดตำบลแม่จั๊วะ ได้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน “แม่จั๊วะคัพ” พร้อมกับ กีฬาวู้ดบอลกระชับมิตร ณ สนามกีฬาวัดใหม่วงค์วรรณ ตำบลแม่จั๊วะ อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ โดยมี ดร.วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้เกียรติร่วมงาน

นายกองโท อิสรา สุขแจ่มใส นายอำเภอเด่นชัย เป็นประธานเปิดและปิดการแข่งขันกีฬา มอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาในการแข่งขันกีฬา

กำนันหยา นายสิทธิชัย กาศเจริญ กำนันตำบลแม่จั๊วะ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย โดยใช้กีฬาเป็นสื่อในการพัฒนาร่างกาย จิตใจ ทำให้สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์เสมอ เพื่อเป็นการเชื่อมต่อความรักความสามัคคีให้เกิดกับประชาชนในเขตพื้นที่ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ในจังหวัดแพร่ ส่งเสริมให้มีการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ตลอดจนเกิดการสร้างสังคม ท้องที่ ท้องถิ่นให้เข้มแข็งยั่งยืน อีกทั้งได้มีกิจกรรมร่วมกันเกิดความสามัคคีในหมู่คณะ มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุประชาชน และหน่วยงานต่างๆ ต่อไป

มีนายวังสาคร หมั่นขีด รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ นายอนันต์ กาศสมบูรณ์ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ให้การสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว

มีนายเวียน กาศเจริญ นายเทศมนตรีตำบลแม่จั๊วะ นายกยงยุทธ บุญแวว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่จั๊วะ คณะผู้บริหาร สมาชิกเทศบาลตำบลแม่จั๊วะ สมาชิกองศ์การบริหารส่วนตำบลแม่จั๊วะ ปลัดเทศบาลตำบลแม่จั๊วะ เจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้การต้อนรับและสนับสนุนส่งเสริมในการจัดกิจกรรมให้บรรลุวัตถุประสงค์ ในการจัดกิจกรรมมีทั้งนักกีฬา เด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ พี่น้องประชาชนทั้งในพื้นที่และในจังหวัดแพร่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีทำให้กิจกรรมเป็นไปด้วยดีอบอุ่น สนุกสนาน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ก่อเกิดความรัก สมัครสมานสามัคคีกันเป็นอย่างดี สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์และจะจัดกิจกรรมเพื่อการต่อยอดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น