คนอุตรดิตถ์น้ำใจงาม เก็บกระเป๋าคนแพร่ได้ ฝากตำรวจส่งคืนเจ้าของ

คนอุตรดิตถ์น้ำใจงาม เก็บกระเป๋าคนแพร่ได้ ฝากตำรวจส่งคืนให้เจ้าของ ส่วนทรัพย์สินอยู่ครบ

เรื่องราวดีๆ ของคนดีๆ มีน้ำใจเก็บกระเป๋าได้มีทรัพย์สิน โทรศัพท์ ได้ส่งให้ตำรวจส่งคืนเจ้าของรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2565 ผู้ใช้ FB ท่านหนึ่ง ของ นายชูศักดิ์ ส.อบต.หมู่ 8 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ และเป็นศิลปินล้านนาชาว จ.แพร่ ได้โพสต์ข้อความว่า

วันนี้เดินทางไปบ้านห้วยปอบงานศพพี่ทัช เสนาป่า และแวะที่ศาลาทิศเหนือหน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์น้อมเกล้า ลืมกระเป๋าใส่โทรศัพท์และสิ่งของต่างๆ ไว้ แล้วเดินไปงานศพระยะทางอีก 8 กิโลเมตร คิดได้ว่าลืมกระเป๋าจึงรีบกลับไปเอากระเป๋าแต่ไม่ทัน คิดว่ามีคนเห็นแล้วหยิบไป

โทรก็ไม่รับสาย คิดว่าคงไม่ได้แล้ว แต่ก็โทรกลับไปอีกครั้ง มีคนรับสายเป็นว่าผู้ที่รับสายคือเจ้าหน้าที่ตำรวจป้อมยามร่วมจิตห่างจากศาลาไปอีก 10 ก.ม.จึงรีบกลับไปเอากระเป๋าด้วยความดีใจ ต้องขอขอบคุณท่านเก็บกระเป๋าไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ด้วยน้ำใจไมตรีจิตที่งดงาม และเป็นผู้มีคุณธรรมหาสิ่งใดมาเปรียบได้ กระผมจึงอยากขอบคุณผ่านสื่อไปถึงผู้ที่เก็บกระเป๋าได้ และนำไปไว้ที่ป้อมตำรวจร่วมจิต และท่านไม่ได้ลงบันทึกไว้ จึงไม่รู้จะไปตอบแทนท่านได้ที่ไหน จึงขอขอบคุณผ่านสื่อนี้ ขอบพระคุณท่านไว้ ณ ที่นี่เป็นอย่างสูงครับ….

ร่วมแสดงความคิดเห็น