พยัคฆ์ล้านนา ออกนอกบ้านในศึก รีโว่ คัพ รอบเพลย์ออฟ

พยัคฆ์ล้านนา ออกนอกบ้านในศึก รีโว่ คัพ รอบเพลย์ออฟไปเยือนอุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม

ไม่ประมาท! “กัปตันเอ็กซ์” นำทัพ “พยัคฆ์” ไปเยือน “ดาบหักพิฆาต” Revo Cup รอบ Play-off การแข่งขัน: Revo Cup 2022-23 รอบ Play-off อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม (T3)-เชียงใหม่ เอฟซี (T2) วันพุธที่ 19 ต.ค. 65 เวลา : 15.00 น. สนาม : สนามกีฬากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ (สนามหมอนไม้)

โค้ชญี่ปุ่น จุน ฟูคุดะ เฮดโค้ชเชียงใหม่ เอฟซี เตรียมส่งขุนพลตัวหลักลงสนามนำโดย สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, เวลจ์โก ฟิลิโปวิช และ อิม ชางกยุน ในรอบเพลย์ ออฟ ศึก Revo Cup 2022-23 เกมบุกไปเยือน อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม ทีมจาก ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ (สนามหมอนไม้) โดยขยับเวลาแข่งขันเร็วขึ้นเป็น 15.00 น.

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมลงแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการที่ 2 ของซีซั่น ในศึก Revo Cup รอบ Play-off โดยไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน และไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม ทำให้ จุน ฟูคุดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” มีตัวเลือกหลากหลาย อย่างไรก็ตาม เพื่อความไม่ประมาท ทำให้อาจเป็นไปได้ว่า บรรดาแกนหลักของทีม จะได้ลงสนามในเกมนี้

สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมคุมแผงหลังร่วมกับ เวลจ์โก ฟิลิโปวิช และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ โดยมี เกียรติพล อุดม ยืนด่านสุดท้าย ขณะเกมรุกอาจพัก คิม โบยง แล้วส่ง ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ อมรเทพ เมืองดี กองหน้าเลือดเวียงพิงค์กลับมามีรายชื่ออีกครั้ง หลังจากนัดที่แล้วได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมลีก ส่วน อิม ชางกยุน มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ พร้อมประจำการกลางสนาม

เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของอดีต 2 ทีมจากลีกภูมิภาค โซนภาคเหนือ ซึ่งหนล่าสุดที่เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเยือนสนามหมอนไม้ ต้องย้อนไปปี 2013 ในศึกดิวิชั่น 2 ลีกภูมิภาค โซนภาคเหนือ โดยผลตอนนั้นจบลงที่ 1-1 ⁣ ขณะที่การพบกันครั้งล่าสุด ต้องย้อนไปเมื่อสองปีก่อน ในศึกเอฟเอ คัพ 2020 รอบ 64 ทีมสุดท้าย โดยต้องเล่นถึงการต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่เชียงใหม่ เอฟซี จะบดชนะ 3-1 (เวลาปกติ 1-1) ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น