กาชาดเชียงราย รับมอบสายไฟและอุปกรณ์ เพื่อใช้ในโครงการฯ

กาชาดเชียงราย รับมอบสายไฟและอุปกรณ์ เพื่อใช้ในโครงการ “เหล่ากาชาดห่วงใย เปลี่ยนสายไฟให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย”

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. ณ บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยนางอัญชลี จันทร์ตระกูล ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย รับมอบอุปกรณ์สายไฟ จากนางกาญจนา จงไพบูยลย์กิจ ผู้แทนบริษัท พีซีไทยพิริยะ จำกัด และ บริษัท เฟ๊ลปส์ ดอด์จ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งประสงค์ร่วมสนับสนุนเพื่อใช้ในโครงการ “เหล่ากาชาดห่วงใย เปลี่ยนสายไฟให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย” ประจำปีงบประมาณ 2566

สำหรับโครงการดังกล่าว เหล่าจังหวัดเชียงราย โดย นางบุษยา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ได้จัดทำขึ้นเพื่อเปลี่ยนสายไฟให้แก่ราษฎรในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่มีความยากไร้ มีรายได้น้อย ประสบปัญหาด้านสายไฟในที่อยู่อาศัยชำรุด ทรุดโทรม ให้มีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมทั้งมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ ประชาชนที่ยากไร้ มีรายได้น้อย และประสบปัญหาด้านสายไฟฟ้าเก่าทรุดโทรม จำนวน 18 อำเภอ ๆ ละ 10 หลัง รวมทั้งสิ้น 180 หลัง โดยได้รับความร่วมมือจาก คณะอาจารย์ นักเรียน นักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย วิทยาลัยเทคนิคเชียงราย วิทยาลัยเทคนิคเวียงป่าเป้า วิทยาลัยเทคเทิง วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงราย วิทยาลัยอาชีพเชียงราย วิทยาลัยการอาชีพเวียงเชียงรุ้ง ร่วมเป็นกำลังสำคัญในการซ่อมแซมช่วยเหลือในการติดตั้งระบบไฟฟ้าพร้อมอุปกรณ์ อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น