ประเดิมสนามสวย ช้างศึกไทย ถล่มบรูไน ยับ

ประเดิมสนามสวย ช้างศึกไทย ถล่มบรูไน ในศึก อาเซี่ยนคัพ 2022

ลงสนามนัดแรกประเดิม 3 แต้ม จาก 5 ประตู “ธีราทร” อยากให้แฟนบอลภูมิใจผลงาน “ทีมชาติไทย” เกมทุบบรูไน อาเซียนคัพ วันที่ 20 ธ.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ประเดิมศึกอาเซียน คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก ได้อย่างสวยงาม ด้วยการไล่ถล่ม ทีมชาติบรูไน ไป 5-0

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมกล่าวว่า “ถือว่าเราเก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย และเกมนี้ถือเป็นเกมที่ยาก เพราะเป็นเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ บรูไน ก็เป็นทีมที่ดี และต้องชื่นชมผู้รักษาประตูของเขาด้วย ที่สามารถหยุดการยิงของ ทีมชาติไทยได้หลายจังหวะ แต่การเก็บสามแต้มและยิงได้ 5 ประตู ก็เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจ อยากให้ทุกคน ภูมิใจที่เราได้รับชัยชนะในวันนี้ และพยายามทำผลงานให้ดีต่อไปในเกมหน้า”

ยูไนเต็ด ยังบวกเพิ่มจำนวนการทำประตูสูงสุดในอาเซียนคัพของเขาเพิ่มเป็น 20 ประตู นำโด่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล สำหรับทัพช้างศึกได้ 5 ประตูในเกมนี้จาก บดินทร์ ผาลา ,ธีรศิลป์ แดงดา ,การทำเข้าประตูตัวเองของ ยูรา ยูนอส และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี 2 ประตู โดยนัดต่อไปจะกลับมาเล่นในบ้านพบ ฟิลิปปินส์ ที่แพ้ กัมพูชา มา 2-3 วันที่ 26 ธ.ค. 65 เวลา 19.30 น.ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น